x close

ผู้ประกาศสาวสุดมืออาชีพ อ่านข่าวสามีเสียชีวิต แต่ตั้งสติ เก็บอาการจนข่าวจบ (มีคลิป)




          ผู้ประกาศสาวช็อกหนักขณะอ่านข่าวอุบัติเหตุด่วน เพราะพบว่าสามีตัวเองคือผู้เสียชีวิต แต่รายงานต่อไปอย่างมืออาชีพ นิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 สำนักข่าวอินเดียเอ็กซ์เพรส รายงานว่า สุพรีต คาอูร์ ผู้ประกาศข่าวสาวชาวอินเดียวัย 28 ปี รายงานข่าวอุบัติเหตุรถด่วนที่ตัดตรงเข้ามาคั่นรายการ เธอรายงานไปตามปกติแต่ก็ต้องเก็บอาการช็อกอย่างหนัก เพราะพบว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิตในอุบัติเหตุดังกล่าวคือสามีของเธอเอง
          สุพรีตเป็นผู้ประกาศข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ช่องไอบีซี 24 ของรัฐฉัตตีสครห์ ประเทศอินเดีย โดยเมื่อคืนวานนี้ (8 เมษายน 2560) สุพรีตปฏิบัติหน้าที่รายงานข่าวทั่วไปตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาประมาณ 22.00 น. ก็มีข่าวด่วนตัดตรงเข้ามาคั่นรายการ เกิดอุบัติเหตุรถชนขึ้นในเมืองมหาสามันต์ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

          สุพรีตพูดคุยสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ประกาศข่าวท้องถิ่นที่รายงานตรงผ่านทางโทรศัพท์เข้ามาที่สถานี ผู้ประกาศท้องถิ่นบอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่จุดไหน บริเวณใดของเมือง หลังจากฟังไปสักครู่สุพรีตก็ทราบได้ทันทีว่ามันเป็นรถที่สามีของเธอโดยสาร และสามีของเธอเสียชีวิตแล้ว

          จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า รถยนต์คันดังกล่าวถูกชนด้วยพาหนะไม่ทราบชนิดจากทางด้านหลัง คาดว่าน่าจะเป็นรถบรรทุก แรงปะทะรุนแรงมาก ส่งผลให้สภาพรถยนต์พังยับเยินทั้งคัน มีผู้โดยสารในรถทั้งหมด 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิตทันที 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ ฮาชาด คาวาเด สามีของสุพรีต


          ตอนแรกสุพรีตไม่ทราบชื่อของผู้ที่เสียชีวิตเนื่องจากผู้ประกาศข่าวท้องถิ่นไม่ได้เปิดเผย ทีมงานก็เพิ่งทราบหลังจากได้รับข้อมูล พวกเขาจึงไม่ได้บอกสุพรีตว่าผู้เสียชีวิตคือสามีของเธอ เพราะว่าเธอกำลังรายงานข่าวสดอยู่ แต่สุพรีตทราบว่าเป็นสามีของเธอแน่ ๆ เนื่องจากว่าเขาเดินทางไปยังเมืองดังกล่าวในเวลานั้น อีกทั้งรูปพรรณสัณฐาน บวกกับยี่ห้อของรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ มันก็ทำให้เธอตระหนักได้

          แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพ สุพรีตรายงานข่าวต่อไปตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 10 นาทีจนกระทั่งรายการจบ หลังจากกล้องตัดไป สุพรีตแทบจะร่วงลงไปกองกับพื้น เธอร้องไห้โฮออกมาอย่างหนัก หลังจากตั้งสติได้เธอก็ออกจากสถานี แล้วเดินทางไปยังที่เกิดเหตุโดยทันที

          หัวหน้าทีมข่าวของสถานี กล่าวว่า สุพรีตทำงานที่ช่องไอบีซี 24 มาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว เธอเป็นที่รักของทุกคน และเป็นหนึ่งในผู้ประกาศข่าวสาวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรัฐฉัตตีสครห์ เหตุดังกล่าวสร้างความตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง เจ้าหน้าที่ทีมงานทุกคนขอแสดงความไว้อาลัยให้กับสามีของสุพรีต และจะเป็นกำลังใจให้เธอก้าวผ่านความโศกเศร้านี้ไปให้ได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศสาวสุดมืออาชีพ อ่านข่าวสามีเสียชีวิต แต่ตั้งสติ เก็บอาการจนข่าวจบ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 15:35:23 265,088 อ่าน
TOP