x close

จบดราม่า ! สารวัตรเอก โพสต์ส่งท้ายปมค้านห้ามนั่งท้ายกระบะ


ห้ามนั่งแค็บ-กระบะ

          "สารวัตรเอก" โพสต์ส่งท้ายปมค้านห้ามนั่งท้ายกระบะ ยันไม่เคยคิดขัดต่อนโยบายรัฐ ปัดถูกผู้บังคับบัญชาลงโทษ แค่ตักเตือนเท่านั้น ลั่นทุกอย่างจบลงด้วยดี

          จากกรณีที่ พ.ต.ท. เอกราช หุ่นงาม สารวัตรอำนวยการ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยออกมาโต้แย้งความไม่สมเหตุสมผลของการห้ามนั่งท้ายกระบะ และมองว่าจะทำให้ประชาชนเดือดร้อน จนเป็นที่ถูกใจของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้บังคับบัญชาออกคำสั่งให้ทำหนังสือชี้แจง พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยนั้น

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 พ.ต.ท. เอกราช ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น โดยระบุว่า ผมขอแจ้งพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่เป็นห่วง ทุกท่านว่า ขณะนี้กระผมไม่ได้ถูกผู้บังคับบัญชาลงโทษแต่อย่างใด เพียงตักเตือนด้วยความหวังดีเท่านั้น ผมจึงขอร้องทุกท่านอย่าได้เอาภาพผมไปพิมพ์ตัวหนังสือที่ให้ร้าย หรือพูดในทางต่อต้านผู้บังคับบัญชาอีก เพราะผมไม่เคยคิดหรือมีเจตนาที่จะกระทำผิดกฎหมาย หรือขัดนโยบายรัฐแต่อย่างใด ทุกอย่างจบลงด้วยดีแล้ว ขอให้เพื่อน ๆ จงดำเนินชีวิตกันอย่างปกติสุขต่อไป เรื่องนี้ขอให้จบเพียงนี้ เราจะพูดคุยกันในเรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคตต่อไป เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตเราให้มีความสุขกันต่อไป และขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้ง ในความรักความหวังดี ผมจะจดจำภาพนี้ไว้ในใจตลอดไปครับ !!"
          ขณะเดียวกัน หลังจากมีการเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจ และขอให้ พ.ต.ท. เอกราช มุ่งมั่นทำหน้าที่และอยู่เคียงข้างประชาชนอย่างนี้ตลอดไป

ห้ามนั่งแค็บ-กระบะ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า ! สารวัตรเอก โพสต์ส่งท้ายปมค้านห้ามนั่งท้ายกระบะ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2560 เวลา 16:47:22 7,035 อ่าน
TOP