x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เหวอสุด ! นักข่าวสาวเผลอนั่งเหม่อออกอากาศ ก่อนสะดุ้งเฮือกใหญ่ เห็นแล้วลั่น

| 39,736 อ่าน


          ผู้ประกาศสาวนั่งเหม่อตอนออกอากาศสด ซ้ำยังทำสีหน้าเหวอสุดขีดเมื่อรู้ตัว ก่อนจะปรับโหมดมาเป็นมืออาชีพอีกครั้ง แต่ก็ไม่รอดโดนชาวเน็ตแซวกระจาย
 

          ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ประกาศแล้ว ความนิ่ง และสุขุม ย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากทำอะไรผิดพลาดตอนออกอากาศไป ก็คงจะน่าอายและเสี่ยงตกงานไม่น้อย โดยเฉพาะข่าวที่เว็บไซต์มิเรอร์ นำมาฝากเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 เผยภาพเหตุการณ์ลืมไม่ลงของ นาตาชา เอ็กซ์เซลบี้ ผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าวเอบีซี ของออสเตรเลีย เมื่อเธอเผลอเหม่อลอยในรายการข่าว ซ้ำยังทำสีหน้าตกใจสุดขีดหลังรู้ตัวว่ามีภาพหลุดออกอากาศ จนกลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตทั่วโลก

          เดิมทีแล้ว นาตาชา ได้รับมอบหมายให้กล่าวโยนเข้าช่วงข่าวกีฬาตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาที่กล้องต้องตัดภาพมาให้เธอกล่าวประโยคนั้นในช่วงสั้น ๆ ปรากฏว่านักข่าวสาวกำลังเหม่อ นั่งก้มหน้าและเล่นกับปากกาของเธอ โดยไม่รู้ใจลอยไม่อยู่ไหน หารู้ไม่ว่าจังหวะนี้เธอกำลังถูกออกอากาศสดไปทั่วประเทศอยู่นะเนี่ย

 

          ทันทีที่นึกขึ้นได้ นาตาชา ถึงกับทำตัวไม่ถูกและแสดงสีหน้าตกใจสุดขีด จากนั้นไม่นานเธอก็กลับมาทำงานได้อย่างมืออาชีพ และโยนเข้าช่วงข่าวกีฬาต่อไป

          หลังจากที่สีหน้าเหวอของเธอถูกถ่ายทอดออกอากาศไปนั้น หนีไม่พ้นที่จะกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ก็อดขำไม่ได้ เพราะอาการตกใจของเธอนั้นสุดบรรยายจริง ๆ จนถึงขั้นคิดไปว่า อาจเป็นการจัดฉากมาให้คนฮาเล่น ๆ หรือเปล่า ซึ่งก็มีผู้คนบางส่วนยืนยันว่าพวกเขาได้ดูแบบสด ๆ อยู่จริง รวมถึงก็ยังมีคนชมความเป็นมืออาชีพของเธอด้วย เพราะอย่างน้อย ๆ แม้เธอจะช็อกแค่ไหน แต่ก็สามารถเปลี่ยนโหมดมาจริงจังได้รวดเร็วเลยทีเดียว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอสุด ! นักข่าวสาวเผลอนั่งเหม่อออกอากาศ ก่อนสะดุ้งเฮือกใหญ่ เห็นแล้วลั่น อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2560 เวลา 14:53 39,736 อ่าน
TOP