x close

น้องสาวนายไก่ ปัดพาเด็ก 14 ขายตัว ยันไม่รู้จักกัน-แก๊งเพื่อนสาบานไม่เกี่ยวรุมโทรม

รุมโทรม

          นายไก่ รับ มีอะไรกับเด็ก 14 จริง แต่ไม่ได้บังคับ ย้ำเหตุเกิดที่บ้านไม่ใช่ร้านเกม ด้านน้องสาวนายไก่ เปิดใจ ไม่ได้พาไปขายตัว-ไม่รู้จักกัน ขณะที่แก๊งเพื่อนยันไม่เกี่ยวรุมโทรม ท้าสาบาน

          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยเรื่องราวของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนพาไปทิ้งไว้ที่ร้านเกมแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะถูกกลุ่มชายรุมโทรม กว่า 10 คน และโดนกักตัวไว้อีก 1 คืนครึ่ง  ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวไปโดยไม่แจ้งข้อหา ทั้งที่ผลการตรวจจากแพทย์ชี้ว่า เด็กหญิงเอ ถูกรุมโทรมจริง แต่ตำรวจกลับแจ้งข้อหาแค่คนเดียวคือ นายไก่
          ขณะที่ต่อมาบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ออกแถลงการณ์กรณีเด็กหญิงเอถูกรุมโทรมที่ร้านเกม โดยเผยว่า เด็กถูกคนในพื้นที่ขู่ห้ามพูด ซ้ำยังถูกญาตินายไก่ พาไปค้าประเวณีหลังจากที่ถูกกระทำชำเราอีกด้วย (อ่านข่าว : บ้านพักเผย เด็ก 14 เคราะห์ซ้ำ ถูกพี่สาวไก่ พาไปขายตัวหลังถูกข่มขืน-จิตใจบอบช้ำรุนแรง)

รุมโทรม

          อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ (17 เมษายน 2560) นายไก่ และแก้ม (น้องสาวนายไก่) และผู้ที่ถูกโยงว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้ได้เดินทางมายังรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV โดยนายไก่ ยอมรับว่า ตนมีอะไรกับเด็กหญิงเอจริง ไม่ได้มีอะไรกันในร้านเกมแต่มีอะไรกันที่บ้านตน เจอกับเด็กหญิงเอเพราะว่าเพื่อนพามา ซึ่งตนก็รู้จักเพื่อนของเด็กหญิงเอ ส่วนภาพที่ว่อนอยู่ในโซเชียลเป็นภาพขณะที่ตนเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็ไม่ได้ใส่เสื้อ แล้วก็มาเล่นกับเอ ซึ่งเพื่อนเอเป็นคนถ่ายภาพนี้ และในห้องก็มีกัน 3 คน คือตน น้องเอ เพื่อนน้องเอ ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดไม่ได้เป็นการบังคับ

          ส่วนกรณีที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ออกแถลงการณ์ว่าถูกพี่สาวของผู้ต้องหาพาไปค้าประเวณีภายหลังจากที่ถูกกระทำชำเรานั้น ขอยืนยันว่าตนไม่มีพี่มีแต่น้อง ขณะที่ แก้ม น้องสาวนายไก่ ก็ยืนยันว่าไม่รู้จักกับเด็กหญิงเอ วันที่เกิดเหตุตนก็นั่งอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่มีเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ถ้ามีก็ต้องได้ยิน

รุมโทรม

          ด้าน บุรี ปิ่นทอง หรือ รี หนุ่มที่ปรากฏตัวอยู่ในเฟซบุ๊กไลฟ์ในร้านเกมที่สังคมจับจ้องว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการรุมโทรมเด็ก ได้เปิดเผยว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ภาพที่เห็นคือไลฟ์เฟซบุ๊กกันเล่น ๆ แล้วก็ไม่ได้รู้จักกับเอมาก่อน ซึ่งตนก็งงที่โดนโยงเรื่องนี้

รุมโทรม

          ขณะที่พ่อของนายรี เล่าว่า ได้รับผลกระทบหนักมาก เพราะตนเปิดร้านซ่อมแอร์ พอมีข่าวว่าลูกไปเกี่ยวข้องกับการโทรมหญิงลูกค้าก็โทร. มาถาม ตนก็ถามลูกว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ ลูกก็บอกว่าไม่เกี่ยว แล้วกระแสโซเชียลก็แรงมาก ต้องพึ่งฟ้าดินสาบานเลยว่าถ้าเป็นเรื่องจริงขอให้ตาย แต่ถ้าไม่จริงก็ขอให้ร้านตนเจริญรุ่งเรือง

รุมโทรม

          ด้าน นายธัชพล มาพิจารณ์ หรือ นนท์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเพราะเป็นลูกตำรวจทำให้คดีไม่คืบ ยืนยันว่าแม้จะเป็นเพื่อนกับนายไก่มาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่วันที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ร้านเกม ตนอยู่บ้าน แล้วเรื่องนี้ตนก็ไม่รู้เรื่องมารู้เรื่องตอนที่เพื่อนถูกจับ

          อย่างไรก็ตาม เรื่องทั้งหมดนี้นายไก่ ยังย้ำอีกด้วยว่า ทั้งหมดนี้ตนทำเพียงคนเดียว เพื่อนตนไม่เกี่ยว

รุมโทรม



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวนายไก่ ปัดพาเด็ก 14 ขายตัว ยันไม่รู้จักกัน-แก๊งเพื่อนสาบานไม่เกี่ยวรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 12:12:54 18,597 อ่าน
TOP