x close

ซินแสโชกุน ยังหวังได้ประกันตัว ยันอยากใช้เงินคืน โบ้ยแม่ข่ายชวนคนโดยพลการ



ซินแสโชกุน ยังหวังได้ประกันตัว ยันอยากใช้เงินคืน โบ้ยแม่ข่ายชวนคนโดยพลการ

          ซินแสโชกุน รอทนายหาหลักประกันขอปล่อยตัวชั่วคราว ยันอยากใช้เงินคืนผู้เสียหายที่ไม่ได้รับสินค้า ชี้แม่ข่ายบางส่วนทำโดยพลการ

          จากกรณีที่ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือ ซินแสโชกุน ผู้ต้องหาในฐานความผิดฉ้อโกงประชาชน ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยที่ทนายความเผยว่า ยังไม่สามารถประกันตัวได้ เนื่องจากทรัพย์สินทั้งหมดของ ซินแสโชกุน ถูกอายัดไว้ และญาติ ๆ รวมถึงเครือข่ายอีก 8 ราย ก็โดนตั้งข้อหาและถูกฝากขังครั้งแรกแล้ว
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (20 เมษายน 2560 ) น.ส.พสิษฐ์ หรือ ซินแสโชกุน ปัจจุบันยังถูกคุมขังอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้ฝากขังต่อศาลครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560

ซินแสโชกุน ยังหวังได้ประกันตัว ยันอยากใช้เงินคืน โบ้ยแม่ข่ายชวนคนโดยพลการ

          ด้าน นายนิติศักดิ์ มีขวด ทนายความของ ซินแสโชกุน กล่าวหลังเข้าเยี่ยมว่า น.ส.พสิษฐ์ ขอทำใจอยู่เรือนจำก่อน ยังไม่ขอยื่นประกันตัว ขอรวบรวมข้อเท็จจริงและหลักประกันในการใช้ขอปล่อยชั่วคราว ส่วนจะยื่นขอประกันเมื่อไหร่จะต้องพิจารณาอีกครั้ง

         ทั้งนี้นายนิติศักดิ์ เผยอีกว่า น.ส.พสิษฐ์ มีความประสงค์ที่จะคืนเงินให้กับผู้เสียหายที่มีการจ่ายเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า เนื่องจากสินค้าสั่งเข้ามาแล้ว แต่มาถูกจับกุมก่อนและตำรวจยึดสินค้าไว้ทั้งหมด เป็นเหตุให้สมาชิกจำนวนมากไม่ได้รับสินค้า และมีข้อเท็จจริงบางส่วนที่แม่ข่ายไปดำเนินการเองโดยพลการ ไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของบริษัท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสโชกุน ยังหวังได้ประกันตัว ยันอยากใช้เงินคืน โบ้ยแม่ข่ายชวนคนโดยพลการ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 17:00:04 15,633 อ่าน
TOP