x close

เซเรนา วิลเลียมส์ ท้องแล้ว 20 สัปดาห์ กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจแห่งเว็บไซต์ดัง Reddit

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

          เซเรนา วิลเลียมส์ ตั้งท้องแล้ว 20 สัปดาห์ กับคู่หมั้นหนุ่ม อเล็กซิส โอบาเนียน นักธุรกิจผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง Reddit มีกำหนดคลอดฤดูใบไม้ร่วงนี้

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยรายงานว่า เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวชาวอเมริกันวัย 35 ปี ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 20 สัปดาห์ กับคู่หมั้นหนุ่ม อเล็กซิส โอบาเนียน นักธุรกิจผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง Reddit โดยมีกำหนดคลอดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้
เซเรนา วิลเลียมส์

          โดย เซเรนา ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะกำลังสวมชุดว่ายน้ำสีเหลือง พร้อมกับข้อความแคปชั่นระบุว่า "20 สัปดาห์" ผ่านทางแอพพลิเคชั่นสแนปแชท ก่อนภายหลังภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไป

เซเรนา วิลเลียมส์

          จากนั้น ทางโฆษกตัวแทนของเซเรนา ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เธอตั้งท้องจริง โดยระบุว่า เมื่อเดือนมกราคม 2560 ขณะที่เธอคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ขณะนั้นเธอตั้งท้องได้ 8 สัปดาห์แล้ว โดยการตั้งครรภ์ครั้งนี้ส่งผลให้เซเรนา จะต้องหยุดเล่นในปีนี้ ซึ่งหมายความว่าเธอจะพลาดการรักษาตำแหน่งแชมป์แกรนด์แชมป์ถึง 3 รายการด้วยกัน อันได้แก่ เฟรนช์ โอเพ่น วิมเบิลดัน และยูเอส โอเพ่น แต่ทั้งนี้ เธอจะกลับมาลงคอร์ตเล่นต่อในปี 2561


เซเรนา วิลเลียมส์

          สำหรับ เซเรนา ก่อนหน้านี้มีข่าวให้แฟน ๆ ได้เซอร์ไพรส์มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนธันวาคม 2559 หลังจากประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่ม อเล็กซิส โอบาเนียน นักธุรกิจผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดัง Reddit ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็สวีทหวานและเป็นที่จับตามองเรื่อยมา โดยอเล็กซิส มักจะชอบไปเชียร์และร่วมให้กำลังใจเซเรนาติดขอบสนามอยู่บ่อยครั้งด้วยกัน

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

เซเรนา วิลเลียมส์

ภาพจาก Snapchat Serena Williams, Instagram serenawilliams, alexisohanian


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเรนา วิลเลียมส์ ท้องแล้ว 20 สัปดาห์ กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจแห่งเว็บไซต์ดัง Reddit อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 14:06:51 25,888 อ่าน
TOP