x close

แฉดาบตำรวจ บังคับกลุ่มสาวขายตัวแลกยา แม่รู้ใจแทบสลาย เห็นรูปลูกในกรุ๊ปไลน์

บังคับขายตัว

          เพจ แหม่มโพธิ์ดำ เผย แม่ร้องทุกข์หลังเจอลูกสาวขายตัว พบนายตำรวจเอี่ยว ล่อด้วยยาเสพติด บางรายถูกรุมโทรม ต่ำสุดแค่ 14 ปี ซ้ำคดีเงียบกริบ

          วันที่ 21 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวคุณแม่รายหนึ่งใจแทบสลาย หลังเจอลูกสาวอยู่ในกลุ่มขายบริการทางเพศ ก่อนจะสืบทราบว่าดาบตำรวจนายหนึ่งอยู่เบื้องหลัง และพัวพันกับทั้งการค้ามนุษย์และยาเสพติด
          โพสต์ดังกล่าวมีใจความว่า คุณแม่รายหนึ่งได้รับแจ้งจากคนรู้จักว่า เห็นภาพลูกสาวอยู่ในกรุ๊ปไลน์ขายตัว ตอนแรกไม่ปักใจเชื่อเพราะที่บ้านไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่เมื่อได้ล่อซื้อพบว่าเป็นลูกสาวจริง ๆ ก่อนจะทราบว่า คนที่อยู่เบื้องหลังคือดาบตำรวจนายหนึ่งที่ จ.แม่ฮ่องสอน ที่บังคับและหลอกล่อผู้เสียหายหลายรายด้วยยาเสพติด บางคนถูกรุมโทรม 6 ต่อ 1 ก่อนจะถ่ายรูปไว้แบล็กเมล์ โดยมีการส่งเด็กให้กับข้าราชการและผู้มีอิทธิพลทางภาคเหนือ ซึ่งหญิงบางรายมีอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวระบุว่า หลังจากที่เตรียมหลักฐานทั้งหมดเพื่อนำไปแจ้งความในพื้นที่ ตำรวจกลับไม่มีการดำเนินคดี อ้างว่ามีผู้เสียหายแค่คนเดียว ทั้งที่ลูกสาวตนยืนยันว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อในขบวนการนี้เยอะมาก ซ้ำหลังจากนั้นยังถูกคุกคาม รวมถึงเมื่อพาผู้เสียหายรายอื่นไปแจ้งความเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560 เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า และทราบว่าตำรวจผู้ร่วมขบวนการถูกย้ายออกจากพื้นที่ จึงอยากจะเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาสืบสวนความจริงในคดีนี้ด้วย

บังคับขายตัว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉดาบตำรวจ บังคับกลุ่มสาวขายตัวแลกยา แม่รู้ใจแทบสลาย เห็นรูปลูกในกรุ๊ปไลน์ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 14:17:16 60,521 อ่าน
TOP