x close

พระเครียดจัด ผูกคอตายคาต้นไม้ หลังลือกระฉ่อนแอบหนีไปเที่ยวงานประจำปีชลบุรี


พระผูกคอตาย

พระผูกคอตาย

          พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดนชาวบ้านแอบถ่ายคลิปเปลี่ยนเสื้อผ้า หนีไปเที่ยวงานประจำปี แม้เจ้าอาวาสไม่เอาเรื่อง แต่กระแสลือยังคงกระฉ่อนไม่เลิก เกิดเครียดจัด ตัดสินใจผูกคอจบชีวิต

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพพระผูกคอตาย บริเวณป่าละเมาะ หลังวัดเซิดสำราญ ต.บ้านเซิด อ.พนัสนิคม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยที่เกิดเหตุพบ พระธนพร ทองคำ อายุ 61 ปี พระลูกวัดเซิดสำราญ ใช้สายโทรศัพท์แบบเคเบิ้ลผูกคอเสียชีวิตในสภาพนอนราบกับพื้นดิน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ซึ่งแพทย์ได้ชันสูตรดูร่องรอยแล้วไม่พบการถูกทำร้าย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป
พระผูกคอตาย

          ทั้งนี้ นายสำราญ มั่งคั่ง ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า พระธนพรมาบวชที่วัดดังกล่าวประมาณ 20 พรรษา แต่เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านแอบถ่ายคลิปชายคนหนึ่งซึ่งมีลักษณะคล้ายพระธนพร ใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านไปเที่ยวงานประจำปี จ.ชลบุรี และนำมาแชร์กันจนเรื่องถึงเจ้าอาวาส จึงได้เรียกพระธนพรมาสอบถาม แต่เนื่องจากภาพจากคลิปดังกล่าวไม่ชัดเจน ทางเจ้าอาวาสจึงไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด ทว่ากลับเป็นฝั่งชาวบ้านที่ยังคงลือไม่เลิก คาดว่านี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้พระธนพร เกิดความเครียด และตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว


พระผูกคอตาย

พระผูกคอตาย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเครียดจัด ผูกคอตายคาต้นไม้ หลังลือกระฉ่อนแอบหนีไปเที่ยวงานประจำปีชลบุรี โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 13:04:07 7,394 อ่าน
TOP