x close

ลองไหม ?! ช่างตัดผมสุดแนว แซะผมเป็นทรงเก๋ด้วยสิ่วและค้อน แต่เสียวไปนะพี่



          แชร์กันสนั่น ! เปิดคลิปการตัดผมสุดล้ำนำสมัยที่ทำให้หวีและกรรไกรกลายเป็นของเชย ต้องนี่ สิ่วและค้อน ! ขั้นตอนไม่ซับซ้อน แค่วางสิ่วกับผมแล้วทุบโชะ ๆ ลงไป ได้ผมไฉไลตามต้องการ แต่บอกเลยว่าไม่แนะนำให้ทำตามที่บ้าน เพราะอันตรายสุด ๆ

          นอกจากการใช้กรรไกร ปัตตาเลี่ยนกับหวีแล้ว บนโลกใบนี้ยังมีวิธีการตัดผมอีกมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งวิธีปกติธรรมดา ไปจนถึงการใช้อุปกรณ์ที่แปลกประหลาดชนิดที่ไม่คาดคิดว่าจะเอามาตัดผมได้ ซึ่งมีตั้งแต่การใช้ไฟ เอาเทียนลน ไปจนถึงใช้มีดอีโต้ แต่สำหรับคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ได้แสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้วในโลกของศิลปะแห่งการตัดผมยังมีอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถใช้งานได้ดี นั่นคือ สิ่วและค้อน !

          ถึงแม้ว่ามันจะฟังดูเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงานไม้หรืออะไรทำนองนี้ แต่ช่างตัดผมท่านนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสิ่วกับค้อนนี่แหละฮะ สามารถเนรมิตทรงผมเก๋เก๋ไฉไลได้ดั่งใจต้องการจริง ๆ โดยจากในคลิปวิดีโอ ที่บันทึกการตัดผมที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้จะเห็นได้ว่า ช่างตัดผมถือสิ่วอันหนึ่งในมือ ส่วนมืออีกข้างถือค้อน วิธีการก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อนไม่แตกต่างอะไรไปจากการแกะสลักไม้ เอาสิ่ววางเหนือเส้นผมตรงจุดที่ต้องการแล้วใช้ค้อนทุบโชะลงไปเท่านั้น

          ถึงแม้ว่ามันจะเป็นภาพที่ดูน่าหวาดเสียว น่าหวาดหวั่นว่าสิ่วจะทะลุหัวเป็นอย่างมาก แต่ลูกค้าหนุ่มก็ดูสบาย ๆ ไม่เครียดอะไร แถมพี่ช่างก็ดูคุ้นเคยกับการทำงานมาก ราวกับว่าตัดผมด้วยอุปกรณ์นี้มาทั้งชีวิต อาจจะเป็นช่างไม้เก่าคุ้นเคยกับค้อนและสิ่ว หรือไม่ก็อาจจะตัดผมด้วยกรรไกรอยู่ ๆ เกิดอยากเปลี่ยนสไตล์ขึ้นมาก็เป็นได้ ช่างทุบโชะเชะก๊องแก๊งไปเรื่อย ๆ ผลงานที่ออกมาเรียกได้ว่าดีมีคุณภาพน่าพอใจ ไม่มีตรงไหนเว้าแหว่งเลยแม้แต่น้อย


          ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นประเทศอินเดีย หรือไม่ก็ปากีสถาน ถึงแม้ว่าทรงผมในคลิปจะออกมาดูดีหล่อเท่ แต่ก็ไม่แนะนำให้ไปทดลองทำเองที่บ้าน เพราะแทนที่จะได้ทรงผมดั่งใจหวัง อาจจะเป็นหัวบุบไปแทนก็เป็นได้



ภาพจาก Dynamic King สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองไหม ?! ช่างตัดผมสุดแนว แซะผมเป็นทรงเก๋ด้วยสิ่วและค้อน แต่เสียวไปนะพี่ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 12:01:41 6,124 อ่าน
TOP