x close

ผกก. ชมลูกน้องคุมสติดี หลังมีคลิปตำรวจขี่รถล้ม-ใส่ร้ายชาวบ้านตัดหน้ารถ

ตำรวจกระบี่ขี่รถล้ม

          ตำรวจกระบี่ขี่รถล้ม รับแล้วว่าทำรถล้มเอง พร้อมขอโทษจบเรื่อง ด้าน ผกก. ชมคุมสติได้ดี ไม่ควักปืนออกมาจนทำเรื่องบานปลาย เผยตักเตือนไปแล้ว

          จากกรณีโซเชียลผุดคลิปแฉพฤติกรรมของตำรวจหัวหมอที่จังหวัดกระบี่ หลังขี่รถจักรยานยนต์ล้มเอง แต่กลับมาดึงชาวบ้านให้รับผิด โดยอ้างว่าถูกตัดหน้าจนล้ม ก่อนจำนนด้วยหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จนสุดท้ายต้องมาขอโทษดังที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : ทั้งเจ็บทั้งอาย ตำรวจกระบี่ขี่รถล้ม ก่อนแก้เก้อใส่ร้ายชาวบ้านตัดหน้ารถ !!]
ตำรวจกระบี่ขี่รถล้ม

          ล่าสุด (26 เมษายน 2560) พ.ต.อ. สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าตำรวจในคลิปคือ ส.ต.อ. ธนฤฤต บุญชู ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งเบื้องต้นได้เรียกตัว ส.ต.อ. ธนฤฤต พร้อมด้วย นายศิริพร โซ่แหลม อายุ 22 ปี สาวประเภทสองที่ถูกกล่าวหาว่าขับรถชนตำรวจ เข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าเกิดจากความเข้าใจผิด และมีการขอโทษขอโพยจนเรื่องจบด้วยดีแล้ว

          ทั้งนี้ ส.ต.อ. ธนกฤต ยอมรับว่า วันที่เกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแม่และหลานที่บ้านก่อนไปทำงาน แต่จากนั้นพบว่ารถยนต์ของนายศิริพรได้หักหน้ารถยื่นออกจากข้างทางอย่างกะทันหัน เป็นผลให้ ส.ต.อ. ธนกฤต ตกใจจนรีบเบรก แต่เนื่องจากฝนตกถนนลื่นรถจึงล้มคว่ำ เมื่อเห็นแม่กับหลานบาดเจ็บจึงระบายอารมณ์ดังที่ปรากฏในคลิป
          ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวด้วยว่า คิดว่าเหตุการณ์คงบานปลายกว่านี้หาก ส.ต.อ. ธนกฤต ชักปืนออกมา จึงต้องขอขอบคุณที่เก็บอารมณ์ได้ดี ซึ่งเบื้องต้นได้ให้ ส.ต.อ. ธนกฤต ทำรายงานชี้แจงและอบรมว่ากล่าวไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. ชมลูกน้องคุมสติดี หลังมีคลิปตำรวจขี่รถล้ม-ใส่ร้ายชาวบ้านตัดหน้ารถ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2560 เวลา 14:22:00 30,567 อ่าน
TOP