x close

ล้ำเทรนด์ไปไกล เปิดตัวแฟชั่นใหม่ กางเกงยีนส์เปื้อนโคลน ราคาตัวละ 15,000 !

แฟชั่นกางเกงยีนส์

          เว็บไซต์แฟชั่นเปิดขายสินค้าใหม่ กางเกงยีนส์เปื้อนโคลน ราคาตัวละเกือบ 15,000 บาท เผยข้อดี ต่อไปนี้จะได้ไม่ต้องกลัวเปื้อนอีกต่อไป มีใครสนใจบ้าง ?

          เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวโซเชียลพากันฮือฮาขำขันไม่น้อย หลังจากทาง นอร์ดสตอร์ม (Nordstrom) เว็บไซต์ขายสินค้าแฟชั่นชื่อดัง ได้เปิดตัวสินขายสินค้าใหม่เป็นกางเกงยีนส์ ลายเปื้อนโคลน (ปลอม) ซึ่งมีสภาพเหมือนกางเกงยีนส์เก่า ๆ ที่ผ่านการใช้งานมาอย่างหนัก ในราคาที่สูงถึง 425 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,600 บาท
          เว็บไซ์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยในรายงานเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 ว่า กางเกงยีนส์ขากระบอก รุ่น The Barracuda Straight Leg Jeans ผลิตโดยบริษัท PRPS เป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว แต่ดูเหมือนว่าเพิ่งจะไปเข้าฟาร์มให้อาหารเลี้ยงหมูมา หรือไม่ก็เพิ่งจะไปตกบ่อโคลนที่ไหนมา ดูสกปรกแบบสุด ๆ แต่ทั้งนี้ทางเว็บไซต์นอร์ดสตอร์ม ได้โฆษณาอ้างข้อดีว่า กางเกงยีนส์เปื้อนโคลนนี้จะทำให้คุณไม่ต้องกลัวเปื้อนอีกต่อไป

แฟชั่นกางเกงยีนส์

          โดยภายหลังจากทางเว็บไซต์ลงขายสินค้ากางเกงยีนส์เปื้อนโคลนดังกล่าวนี้ได้ไม่นาน ชาวโลกออนไลน์ก็นำไปแชร์ต่อกันและกลายเป็นประเด็นกระแสไวรัล มีการวิพากษ์วิจารณ์และหัวเราะขำขันกันอย่างสนุกปาก รวมถึงเข้าไปเขียนรีวิวในเว็บไซต์กันอย่างเมามัน ซึ่งภายหลังทางเว็บไซต์ก็ได้มาไล่ลบข้อความต่าง ๆ ออกไป

          ไมค์ โรว์ นักแสดงชื่อดัง ผู้ดำเนินรายการ Dirty Jobs ทางช่อง Discovery Channel ถึงขนาดออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกางเกงยีนส์ดังกล่าวว่า "มันไม่ใช่กางเกง ไม่ใช่แม้แต่จะเป็นแฟชั่น มันเป็นเครื่องแต่งกายของคนรวยที่มองพวกใช้แรงงานแบบเย้ยหยัน ไม่ใช่แบบชื่นชม"

          นอกจากกางเกงยีนส์เปื้อนโคลนแล้ว ทาง PRPS ยังได้ออกสินค้ามาคู่กันเป็นเสื้อยีนส์เปื้อนโคลนเซตเดียวกัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อไปใส่ให้แมตช์กันได้อีกด้วย

แฟชั่นกางเกงยีนส์

แฟชั่นกางเกงยีนส์

แฟชั่นกางเกงยีนส์

ภาพจาก PRPS / Nordstrom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้ำเทรนด์ไปไกล เปิดตัวแฟชั่นใหม่ กางเกงยีนส์เปื้อนโคลน ราคาตัวละ 15,000 ! โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2560 เวลา 11:52:15 37,523 อ่าน
TOP