x close

รวบหนุ่มโปรไฟล์ดี ฆ่าปาดคอแท็กซี่หาเงินใช้หนี้พนัน-เตรียมโกนหัวบวชหนีผิด !!

ฆ่าปาดคอแท็กซี่

         ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอโชเฟอร์แท็กซี่ ย่านบางบ่อ พบหลบหนีกบดานที่บ้านเกิด ด้านเจ้าตัวยังปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาล

         วันที่ 27 เมษายน 2560 มีรายงานความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมโหดในพื้นที่ย่านสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังพบศพนายศักดิ์ชัย ประเสริฐสุข อายุ 30 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ถูกฆ่าปาดคอ โดยทรัพย์สินของผู้ตายได้หายไป ทั้งโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงิน
ฆ่าปาดคอแท็กซี่

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบ่อ สามารถจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ บวรวงศ์ดิรก หรือ ก็อป อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ได้แล้วที่บ้านพักใน จ.จันทบุรี หลังได้รับเบาะแสทั้งสถานที่ทำงาน บ้านเกิด รวมไปถึงข้อมูลต่าง ๆ ทางเฟซบุ๊ก และหลักฐานจากพยานและภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เข้าจับกมุตัวนายณัฐวุฒิทันที ขณะกำลังเดินตามพระบิณฑบาตเพื่อเตรียมตัวบวชพระ

ฆ่าปาดคอแท็กซี่

         โดยนายณัฐวุฒิ ยังให้การปฏิเสธิในทุกข้อกล่าวหา เจ้าตัวยืนยันจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาฆ่าผู้อื่นและชิงทรัพย์ เป็นเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย

ฆ่าปาดคอแท็กซี่

         ขณะที่การตรวจสอบประวัติของนายณัฐวุฒิ พบว่า จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง สาขาวิทยาศาสตร์การเดินเรือ และปัจจุบันทำงานอยู่ในบริษัทเดินเรือส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 50,000 บาท ซึ่งนายณัฐวุฒิ มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และมักจะขอหยิบยืมเพื่อนฝูงบ่อยครั้ง จึงเป็นข้อสันนิษฐานว่าอาจเป็นสาเหตุของการก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มโปรไฟล์ดี ฆ่าปาดคอแท็กซี่หาเงินใช้หนี้พนัน-เตรียมโกนหัวบวชหนีผิด !! อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2560 เวลา 17:44:32 26,067 อ่าน
TOP