x close

สุดหลอน..ผีเข้าฝันบอกถูกผัวฆ่าฝังดินนานแรมปี ก่อนขุดพบกะโหลกโผล่

ผีเข้าฝันบอกถูกผัวฆ่าฝังดินนานแรมปี

           พบกะโหลกมนุษย์โผล่ที่แปดริ้ว ชาวบ้านเชื่อเป็นของหญิงคนเก็บของเก่าขายที่หายตัวไปแรมปี เผยมักมาเข้าฝันเพื่อนบ้านว่าถูกสามีฆ่าฝังดิน

           วันที่ 28 เมษายน 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกมนุษย์ หลังคนงานขับรถแบคโฮโครงการปรับปรุงพื้นที่ทางหลวงสาย 34 (บางนา-ตราด) ใต้สะพานคลองอ้อม ขุดเจอกะโหลกศีรษะมนุษย์ เจ้าจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ ลักษณะรูปร่างเล็ก โดยชาวบ้านในพื้นที่ลงความเห็นว่าเป็นหัวกะโหลกของ นางพิน ศิริโท หรือ โอ๋ อายุ 52 ปี อาชีพเก็บของเก่าขายที่หายตัวไปเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา

ผีเข้าฝันบอกถูกผัวฆ่าฝังดินนานแรมปี
           จากการสอบถาม นางธนพร เพิ่มสมบัติ อายุ 53 ปี ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เผยว่า สาเหตุที่คิดว่าเป็นหัวกะโหลกของนางพิน เนื่องจากเสื้อผ้าที่พบเป็นเสื้อคอกระเช้าลายดอกและกางเกงสีฟ้า เป็นชุดที่นางพินใส่เป็นประจำ รวมถึงฟันหน้าที่กะโหลกหักหลอตรงกับนางพิน ซึ่งที่ผ่านมาหลังนางพินหายตัวไป ชาวบ้านที่สนิทกันมักจะถูกนางพินมาเข้าฝันว่าถูกสามีทำร้ายจนตายแล้วนำศพไปฝัง แต่เมื่อชาวบ้านเค้นถามความจริงจากสามีนางพินกลับปฏิเสธ พร้อมจุดธูปสาบานว่าไม่ได้ฆ่า แต่ที่ไม่เจอนางพินเพราะมีญาติมารับกลับไปอยู่ด้วยแล้ว ต่อมาอยู่ ๆ สามีของนางพินกลับถูกรถชนตายไปหลังจากสาบานเพียง 7 วัน

           โดยนางพินทำอาชีพเก็บของเก่าขาย และได้มาสร้างเพิ่งพักอาศัยอยู่ตรงบริเวณใต้สะพานคลองอ้อมนานกว่า 8 ปี อยู่กับสามีที่เป็น รปภ. ซึ่งนางพินมักจะถูกสามีทำร้ายร่างกายอยู่บ่อย ๆ จนมาก่อนที่นางพินจะหายตัวไป มีชาวบ้านพบเห็นว่านางพินได้มาขอความช่วยเหลือจากคนที่สัญจรไปมาว่าถูกสามีทำร้าย ก่อนที่คืนวันเดียวกันก็มีชาวบ้านเห็นสามีของนางพินเดินถือจอบ โดยที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า และเมื่อสอบถามก็บอกว่าไปขุดหาปู และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นนางพินอีกเลย

ผีเข้าฝันบอกถูกผัวฆ่าฝังดินนานแรมปี

           เบื้องต้น ร.ต.ท. ณชพล สังขะวิไล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง เปิดเผยว่า ยังไม่ได้ปักใจเชื่อว่ากะโหลกที่พบเป็นของนางพิน คนเก็บของเก่าขายหรือไม่ คงต้องรอผลการชันสูตรที่ชัดเจนจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง และนอกจากนี้หลังพบหัวกะโหลก เมื่อมีการขุดหาต่อในบริเวณใกล้ ๆ กัน ยังพบชิ้นส่วนกระดูกท่อนแขน 2 ชิ้น กระดูกลิ้นปี่ 1 ชิ้น และกระดูกซี่โครงอีก 1 ชิ้น


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหลอน..ผีเข้าฝันบอกถูกผัวฆ่าฝังดินนานแรมปี ก่อนขุดพบกะโหลกโผล่ โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2560 เวลา 12:28:12 27,402 อ่าน
TOP