x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ชายผู้โดยสารเมาฉุน ชักมีดแทงคนขับแท็กซี่จนเลือดอาบ อ้างแท็กซี่ขับพาอ้อม

| 3,502 อ่าน


          ผู้โดยสารชายก่อเหตุทำร้ายคนขับแท็กซี่ ชักอาวุธมีดออกมาแทงจนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลโชก เจ้าต้วอ้าง โมโหเพราะขับพาอ้อมวนไป-วนมา

          ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 เกิดเหตุนายสิริชัย ปิยะประชากร อายุ 65 ปี ผู้ขับรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทม-9501 กทม. ถูกผู้โดยสารชายทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นคอด้านหลังจนได้รับบาดเจ็บ ไหลไหลโชกตัว โดยเหตุเกิดที่ที่บริเวณหน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหาร ถนนทรงธรรม ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

          ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายรังสรรค์ ไชยชนะ อายุ 73 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวในขณะมีอาการมึนเมาและตามตัวมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมกันนี้พบอาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 12 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในประเป๋าสะพายสีดำ

          นายสิริชัย ผู้ขับแท็กซี่ที่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า วันเกิดเหตุได้ออกมาขับแท็กซี่รับผู้โดยสารตามปกติ กระทั่งมาถึงถนนสายพระนคร มีผู้โดยสารชาย 2 คนโบกเรียกให้ไปส่งที่พระประแดง ในตอนแรกตนคิดว่า จะไม่รับเนื่องจากสังเกตเห็นทั้งคู่มีอาการเมามาก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับขึ้นมา ระหว่างทางผู้โดยสารทั้งคู่ มีอาการเมาและโวยวายมาตลอดทาง จนมาถึงบางรักได้ส่งเพื่อนของนายรังสรรค์ก็ได้ลงไปก่อน ส่วนนายรังสรรค์นั่งไปต่อ ตนก็ขับมาตามเส้นทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ทางนายรังสรรค์ก็เสียงดังโวยวายและบอกให้ตนจอด ซึ่งตนก็บอกไปว่ายังไม่ถึงแต่ นายรังสรรค์โวยวายหาว่าตนขับรถอ้อมวนไปวนมา จากนั้นได้ควักอาวุธมีดที่พกมาแทงเข้าที่ต้นคอบาดเจ็บ

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายรังสรรค์ไว้ได้ ภายหลังจากการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวส่งดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายผู้โดยสารเมาฉุน ชักมีดแทงคนขับแท็กซี่จนเลือดอาบ อ้างแท็กซี่ขับพาอ้อม อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2560 เวลา 16:48 3,502 อ่าน
TOP