x close

สั่งเด้ง ! ตำรวจเมาแล้วขับ จ่อสอบปากคำลูกชาย หลังโพสต์ขู่ผู้เสียหาย


          สั่งย้าย ดาบตำรวจเมาแล้วขับชนวัยรุ่นเจ็บ ชี้ชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี 35,000 บาท-จ่อเรียกตัวลูกชายตำรวจสอบปากคำ หลังโพสต์ข่มขู่ผู้เสียหาย

          วันที่ 30 เมษายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพ้อยท์ทีวี รายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กของวัยรุ่นอายุ 15 ปี รายหนึ่ง ซึ่งเป็นการแฉเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ว่าเมาสุราจนขับรถมาชนจนรถจักรยานยนต์ของตน บริเวณหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา จนเกิดเห็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งชาวโซเชียลได้เรียกร้องให้ต้นสังกัดดำเนินการขั้นเด็ดขาด

          ต่อมาวัยรุ่นชายดังกล่าว คือนายวุธ (นามสมมุติ) พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อพูดคุยกับ พ.ต.อ. สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง โดย พ.ต.อ. สุเนตร ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏในคลิปมีความผิดจริง เบื้องต้นได้สั่งให้ชดเชยค่าเสียหายในส่วนของค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถ และมีการตกลงเงินทำขวัญเบื้องต้น 35,000 บาท ซึ่งทางครอบครัวผู้เสียหายก็พอใจ

          นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า มีประเด็นลูกชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวที่เรียนอยู่ที่เดียวกับนายวุธ ได้ออกมาโพสต์เชิงข่มขู่ ซึ่งทาง พ.ต.อ. สุเนตร ได้สั่งการให้เชิญตัวผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว หากพบว่ามีความผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน และจะประสานไปยังโรงเรียนต้นสังกัดให้เข้ามาดูแลพฤติกรรมของผู้ที่ออกมาโพสต์ขู่เหยื่อในครั้งนี้ด้วย


          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวได้ถูกย้ายจากการทำหน้าที่สายตรวจเดินเท้าร้านค้าทอง ประจำหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ไปช่วยงานธุรการที่ศูนย์ ศปก.ประจำตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าการตั้งกรรมการสอบอาญาและวินัยแล้วเสร็จ



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! ตำรวจเมาแล้วขับ จ่อสอบปากคำลูกชาย หลังโพสต์ขู่ผู้เสียหาย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2560 เวลา 19:22:41 23,227 อ่าน
TOP