x close

เจ้าของบ้านน้ำตาตก ไฟไหม้บ้านที่เพชรบูรณ์ เผาวอดเสียหาย 3 ล้าน

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด

          เจ้าของบ้านน้ำตาตก ไฟไหม้บ้านที่หมู่บ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ เผาวอดทั้งบ้าน-รถ เสียหายร่วม 3 ล้าน ยังไม่ชัดสาเหตุ 

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (3 พฤษภาคม) เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านจัดสรรในหมู่บ้านซิตี้โฮม ต.นางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากภายในบ้านต้นเพลิงเก็บเอกสารไว้เป็นจำนวนมากทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี นอกจากนี้เปลวเพลิงยังลุกลามสร้างความเสียหายให้กับบ้านญาติ ๆ ที่ปลูกสร้างติดกัน และกำลังจะลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงเพราะในหมู่บ้านดังกล่าวเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีผู้อาศัยหนาแน่น ใช้เวลานานกว่า 30 นาที ถึงจะควบคุมเพลิงไว้ได้
          จากการสอบถามเจ้าของบ้านเล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุอากาศร้อนอบอ้าวจึงเปิดแอร์ แล้วก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นนอกบ้าน จากนั้นก็มีเปลวไฟลุกไหม้ไปติดกับรถยนต์และลามมาตัวบ้านอย่างรวดเร็ว จึงหนีเอาชีวิตรอด

คอมเพรสเซอร์แอร์ระเบิด

          โดยทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย มีบ้านจำนวน 2 หลัง พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และรถจักรยานยนต์ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 3 ล้านบาท

          ทั้งนี้สำหรับสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.41 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2560

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Kongrit Sanguansin 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านน้ำตาตก ไฟไหม้บ้านที่เพชรบูรณ์ เผาวอดเสียหาย 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:10:06 46,310 อ่าน
TOP