x close

บุกตรวจผับดังใกล้ สน.ชนะสงคราม เปิดเกินเวลา ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยาร่วมร้อย


บุกจับผับดัง

          ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกตรวจผับดังย่านถนนข้าวสาร ตรงข้ามวัดบวรฯ และไม่ไกลจาก สน.ชนะสงคราม หลังชาวบ้านร้องเรียนปล่อยเยาวชนต่ำกว่า 20 เข้าเที่ยวเพียบ พบฉี่ม่วงเกินครึ่งร้อย

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ออกปฏิบัติการบุกตรวจค้นผับดังย่านถนนข้าวสาร เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนพบการกระทำผิดและยาเสพติดมากมาย ซึ่งผับดังกล่าวตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดบวรนิเวศวิหาร และห่างจากกับ สน.ชนะสงคราม เพียง 400 เมตร

          โดยสถานบริการแห่งนี้ชื่อว่า Zad Club อยู่บริเวณปากซอยตานี เขตพระนคร กทม. จุดเริ่มต้นของปฏิบัติการคือมีผู้ปกครองและประชาชนร้องเรียนว่าผับดังกล่าวปล่อยให้เด็กเข้าไปใช้บริการ และมั่วสุมเสพยา อีกทั้งยังเปิดบริการถึงเช้าอีกด้วย

บุกจับผับดัง

          จากการเข้าตรวจค้นภายในพบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 59 คน พบอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 25 คน และพบผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวนมากถึง 66 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี มีสารเสพติดในร่างกายถึง 25 คน
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีกับผู้ประกอบการหลายกระทงในข้อหาดังต่อไปนี้

          1. ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

          2. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

          3. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

          4. จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

          5. โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

          6. จัดโปรโมชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

          7. ยุยงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

          8. จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต

บุกจับผับดัง

          รวมถึงดำเนินคดีกับการ์ดของร้านในข้อหาพกพาอาวุธเข้าไปในสถานที่จัดการรื่นเริง, ใช้คลื่นความถี่โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาใช้วิทยุโทรคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่เตรียมเสนอคำสั่งให้ปิดผับดังกล่าว 5 ปี ตามคำสั่งของหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 ต่อไป

          ทั้งนี้หนึ่งในเด็กที่เข้ามาเที่ยวในผับให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเที่ยวผับย่านบางบอน และย่านพุทธมณฑลสาย 1 แต่ทั้งสองร้านถูกชุดเฉพาะกิจกรมการปกครองเข้าจับกุมและถูกสั่งปิดไป ตนจึงมาเที่ยวที่ผับแห่งนี้เนื่องจากทราบมาว่าปิดเช้าและไม่กวดขันเรื่องตรวจบัตรประชาชน กระทั่งมาเจอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกตรวจผับดังใกล้ สน.ชนะสงคราม เปิดเกินเวลา ปล่อยเด็กเที่ยว มั่วยาร่วมร้อย โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:49:58 12,958 อ่าน
TOP