x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

อุทาหรณ์ ! คลิปหญิงโทรศัพท์ข้ามถนน ถูกรถชนร่างปลิวกระแทกรถอีกคัน

| 203,236 อ่าน

          อุทาหรณ์ ! คลิปหญิงโทรศัพท์ข้ามถนน ถูกรถชนจนร่างปลิวกระแทกรถอีกคัน อาการสาหัส เหตุเกิดที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8 ได้มีการโพสต์ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง มีหญิงสาวกำลังโทรศัพท์ และเดินข้ามถนน ก่อนจะถูกรถชน จนร่างปลิวไปกระแทกรถอีกคันหนึ่ง บาดเจ็บสาหัสกลางถนน

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          ภาพคลิปวินาทีที่ หญิงสาว เดินข้ามถนนขณะที่รถติดไฟแดง โดยได้คุยโทรศัพท์ไปด้วย จนเดินมาถึงเลนที่สาม ไม่ทันระวังรถทางด้านขวา ทำให้รถพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวลอย ร่างกระเด็นไปกระแทกกับรถอีกคันหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา เบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวหมดสติ ศีรษะแตก บาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณกึ่งกลางถนน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล

          ต่อมาเว็บไซต์ช่อง 8 นำเสนอข่าวว่า สำหรับผู้บาดเจ็บนั้น คือนางสุดชาดา วัย 40 ปี ภารโรงโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา ขณะที่คู่กรณีคือ ข้าราชการครูเกษียณอายุราชการ ให้การต่อตำรวจว่า ตนเองขับรถมาจากศรีราชา เพื่อกลับบ้านพัก ระหว่างที่ขับนั้นมีรถติดไฟแดงอยู่ ตนเองก็ขับรถมาทางเลนขวา เป็นถนนโล่ง ๆ แต่จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนมากะทันหัน ทำให้พุ่งชน

          ขณะที่สามีผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ภรรยาเพิ่งจะไปส่งลูกสาวที่มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นก็ไปทำธุระและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อรับลูกชายคนเล็ก แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน อาการค่อนข้างสาหัส สร้างความกังวลใจต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! คลิปหญิงโทรศัพท์ข้ามถนน ถูกรถชนร่างปลิวกระแทกรถอีกคัน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:00 203,236 อ่าน
TOP