x close

สลดใจ ! ยายกรอกยาฆ่าแมลงหลาน 8 เดือน ก่อนซดตามดับคู่-เคยบ่นฆ่าตัวตาย



          สุดสลด ยายเคยบ่นอยากฆ่าตัวตาย ก่อนกรอกยาฆ่าแมลงหลานวัย 8 เดือนดับ จากนั้นซดยาตายตาม คาดน้อยใจครอบครัว ไม่ติดใจสาเหตุการตาย

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนกินยาฆ่าตัวตาย ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.โฉลม จินดารัตน์ อายุ 53 ปี และน้องอิกคิว อายุ 8 เดือน ซึ่งเป็นยายกับหลานชาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง
          โดย นายวิทูล ราชพันธ์ อายุ 53 ปี สามีของผู้ตาย กล่าวว่า ตนและลูก ๆ ทำงานอยู่ต่างจังหวัด จะกลับบ้านมาอาทิตย์ละครั้ง ส่วนพ่อ-แม่ของหลานทำงานอยู่กรุงเทพฯ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน จึงได้ฝากลูกให้ผู้ตายเลี้ยง ก่อนหน้านั้นผู้ตายได้พูดในเชิงขู่ว่าจะฆ่าตัวตายบ่อยครั้งมาก ประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านกับหลานเพียงลำพัง ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตายจริง ๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตายครั้งนี้

          ด้านนายสมาน จินดารัตน์ อายุ 63 ปี พี่ชายของผู้ตาย ระบุว่า ตนได้มาหาน้องสาว แต่เห็นบ้านล็อกผิดปกติ จึงได้เปิดหน้าต่างเข้าไปก็พบว่า น้องสาวและหลานชายได้เสียชีวิตแล้ว โดยพบขวดยาฆ่าแมลงตั้งอยู่ภายในบ้าน การตายในครั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายเช่นเดียวกัน เพราะทราบว่าน้องสาวเป็นคนขี้น้อยใจ และชอบพูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย อยู่บ่อยครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ! ยายกรอกยาฆ่าแมลงหลาน 8 เดือน ก่อนซดตามดับคู่-เคยบ่นฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:00:57 12,484 อ่าน
TOP