x close

งานเข้า สิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเยี่ยม กลับมาอีกทีดันหายเกลี้ยงทั้งก๊วน

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

          สิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาตอนตี 4 ปรี่โอบกอดกันอย่างสุดซึ้ง ด้านสิบเวรออกไปทิ้งขยะ กลับมาอีกทีแทบช็อก หายเกลี้ยงทั้งก๊วน

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 โลกโซเชียลได้แห่แชร์คลิปเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Ratchapong Suraamad‎ ได้เผยแพร่คลิปในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาแห่งหนึ่ง โดยมีญาติเข้าไปเยี่ยมผู้ต้องหาและได้มีการพูดคุยกัน จากนั้นได้มีตำรวจนายหนึ่งเดินเข้ามาและเปิดกุญแจห้องควบคุม และอนุญาตให้ผู้ต้องหาเดินออกมาหาญาติได้ เมื่อเจอกันก็ได้มีการโอบกอดกันอย่างสุดซึ้ง จากนั้นก็ได้หายตัวไปช่วงที่ตำรวจเผลอ

          โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 04.50 น. เกิดเหตุผู้ต้องหา 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายสุรชัย ภูมิภาค หรือ ต้อม และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ หรือ อาท ได้หลบหนีออกจากห้องขัง โดยอาศัยช่วงจังหวะที่ ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร เปิดห้องควบคุมให้ญาติเข้าไปได้ และอยู่ในช่วงออกไปทิ้งขยะ โดยนายสุรศักดิ์ หลบหนีไปทางหน้าสถานีตำรวจ โดยมีรถยนต์ทะเบียน นฐ-9027 กทม. มารอรับที่ฝั่งด้านข้างห่างจากสถานีตำรวจ ประมาณ 50 เมตร ส่วนนายสุรชัย วิ่งหลบหนีเข้าป่าด้านหลังสถานีตำรวจ และได้นำโทรศัพท์ของเพื่อนที่เป็นผู้ต้องหาที่อยู่ในห้องควบคุมไปด้วย


นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ratchapong Suraamad‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า สิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเยี่ยม กลับมาอีกทีดันหายเกลี้ยงทั้งก๊วน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:30:20 31,672 อ่าน
TOP