x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คุณแม่สายสตรอง ขึ้นซ้อมมวยแม้ท้องแก่ ยันไร้ปัญหาแถมดีต่อสุขภาพ

| 11,400 อ่าน


 

        คุณแม่สายสตรอง ขึ้นซ้อมมวยแม้ท้องแก่ ยันไร้ปัญหาแถมดีต่อสุขภาพ แถมยังกินคลีน รักษาความฟิตอย่างต่อเนื่อง ย้ำมันดีต่อเธอ แต่คนอื่น ๆ ก็ไม่แน่

 

        วันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เปิดเผยภาพของคุณแม่สายสตรอง หลังจากที่คลิปของ วิกกี้ ซิม เจ้าของยิมวัย 39 ปี ซึ่งขึ้นไปซ้อมมวยบนสังเวียนขณะที่ตัวเองกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์

 

        รายงานเปิดเผยว่า วิกกี้ เป็นสาวที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เธอรักษาความฟิตของร่างกายด้วยการออกกำลังกาย 4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และยังทำกิจวัตรเช่นนี้เรื่อยมาแม้แต่ในตอนที่ตั้งครรภ์ โดยอ้างว่าการออกกำลังกายนั้นช่วยลดอาการแพ้ท้องของเธอได้ นอกจากนี้เธอยังคงกินอาหารคลีน ผักดิบ มีการควบคุมอาหารเป็นอย่างดี จนแม้ว่าเธอจะอายุครรภ์แก่ใกล้จะคลอดแล้ว แต่ก็ยังมีรูปร่างเพรียวกระชับ เว้นหน้าท้องโต ๆ ที่มีเบบี๋อยู่เท่านั้น

 

        วิกกี้ เผยว่า มันคงยากที่จะห้ามเธอออกกำลังกายตอนตั้งครรภ์ แต่โชคดีที่ไม่มีเหตุผลอะไรมาห้ามเธอ นอกจากนี้การออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์ยังเป็นสิ่งที่คุณแม่ควรทำ เธอยังชกมวยต่อไปได้ และมั่นใจได้เลยว่าเธอจะไม่ทำอะไรก็ตามที่ทำให้ลูกน้อยบาดเจ็บ เพราะการซ้อมของเธอไม่ใช่การปะทะกันกับคู่ต่อสู้

 

        "เมื่อคุณท้องจะมีข้อจำกัดมากมาย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและอารมณ์ที่ยากจะปรับเปลี่ยน แต่การออกกำลังกายนั้นช่วยให้รู้สึกดีขึ้น สิ่งที่สำคัญคือต้องจำไว้ว่าแต่ละคนมีความต่างกัน สิ่งที่ดีสำหรับฉัน อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับคุณ อย่าไปฟังความเห็นคนอื่นนัก ฟังแค่หมอก็พอ แล้วฉันก็ไม่ได้ทำอะไรโดยไม่ทำการบ้านมาก่อน" วิกกี้ กล่าว

 

        คาดว่าคุณแม่สุดฟิตรายนี้จะยังคงออกกำลังกายไปจนกว่าจะคลอด อย่างไรก็ตามแม้ว่าใครหลายคนจะแสดงความเป็นห่วงถึงการออกกำลังกายและการทานอาหารของเธอ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า การทานอาหารสำหรับสองคนนั้นเป็นเรื่องล้าสมัย เพราะแม้เราจะต้องทานอาหารเพื่อใช้เลี้ยงตัวเองและลูก แต่ช่วงเวลาการตั้งครรภ์ส่วนใหญ่เด็กจะตัวเล็ก ไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเท่าผู้ใหญ่ การเพิ่มอาหารเพียง 300 แคลอรี ก็เพียงพอที่จะทำให้เด็กได้รับการบำรุงอย่างดีแล้ว ไม่ใช่ว่าพอมีลูกแล้วจะทานอะไรก็ได้ตามใจปาก

 

        ทั้งนี้วิกกี้ยอมรับว่าระยะแรกของการตั้งครรภ์ เธอเองก็รู้สึกแย่ที่ตัวเองอยากกินแต่อาหารจำพวกพาสต้า ขนมปัง แครกเกอร์ และแซนด์วิช แต่โชคดีที่ระยะต่อมาเธอสามารถกลับมาทานอาหารคลีนได้ ซึ่งนั่นช่วยให้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

        ว่าแต่คุณแม่วิกกี้จะสตรอง และฟิตขนาดไหน เรามาตามไปดูภาพของเธอกันเลย แต่อย่างไรก็ตาม เธอได้ย้ำแล้วว่าสิ่งที่ดีสำหรับเธอ ใช่จะดีสำหรับคุณแม่คนอื่นเสมอไป ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือต้องปรึกษาหมอก่อนที่จะทำอะไร เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกน้อยในครรภ์

 

        ส่วนคุณแม่วิกกี้นั้น ล่าสุดทราบว่าเธอได้คลอดลูกชายที่สุขภาพแข็งแรงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Instagram vickysim.fit
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่สายสตรอง ขึ้นซ้อมมวยแม้ท้องแก่ ยันไร้ปัญหาแถมดีต่อสุขภาพ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:29 11,400 อ่าน
TOP