x close

ให้ประกันตัว เบนซ์ หลุดเอี่ยวฆ่าหั่นศพ ยิ้มร่าไม่เกี่ยวข้อง-งดพูดถึงเปรี้ยว

 
ฆ่าหั่นศพ

          ตำรวจให้ประกันตัว เบนซ์ หลุดเอี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ให้การยิ้มร่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะวันเกิดเหตุอยู่กรุงเทพฯ แต่ไม่ขอพูดถึงเปรี้ยวอีก

          จากกรณีสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี โดยศพถูกหั่นเป็น 2 ท่อน นำยัดใส่ถุงดำและใส่ถังดำไปฝังไว้ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน คือ นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี  ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : รวบ เบนซ์ 1 ในแก๊งฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ได้แล้ว-ออกหมายจับ แจ้ เพิ่มอีก 1 คน)

ฆ่าหั่นศพ
          ความคืบหน้าสำหรับกรณีดังกล่าว (31 พฤษภาคม 2560) พ.ต.ท. ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.จิดารัตน์ โดยการสอบปากคำในช่วงเช้าทนายความได้เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย  ซึ่งในระหว่างให้ปากคำเจ้าตัวให้การด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม สดใส และบอกว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าและหั่นศพน้องแอ๋ม เพราะในวันเกิดเหตุอาศัยอยู่กรุงเทพฯ แต่ยอมรับว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งนิว และเปรี้ยว มาหาจริง และได้ไปที่ห้างแห่งหนึ่ง จากนั้นนิวเป็นคนนำโทรศัพท์ของแอ๋มไปขาย ในราคา 3,500 บาท แล้วนำเงินมาให้เปรี้ยว แล้วก็แยกย้ายกัน โดยไม่ทราบมาก่อนว่าทั้ง 2 คนไปก่อเหตุฆ่าหั่นศพมา

          ขณะที่ ทนายความของ น.ส.จิดารัตน์ ก็ได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวโดยในชั้นพนักงานสอบสวนได้พิจารณาอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจาก น.ส.จิดารัตน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่า และให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งหลังสอบปากคำเสร็จก็นำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ส่วนศาลจะพิจารณาประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ


          อย่างไรก็ตาม น.ส.จิดารัตน์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตนไม่ได้ทำ วันเกิดเหตุตนอยู่กรุงเทพฯ และไม่ขอพูดถึงเปรี้ยวอีก ส่วนเรื่องของแจ้ ก็ไม่ขอพูดถึง



ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ประกันตัว เบนซ์ หลุดเอี่ยวฆ่าหั่นศพ ยิ้มร่าไม่เกี่ยวข้อง-งดพูดถึงเปรี้ยว อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:15:00 156,338 อ่าน
TOP