x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าอูฐสุดชิล จับคู่โป๊งชึ่งกันข้างถนน ทำเอารถติดยาว ไม่แคร์แม้บีบแตรไล่ (มีคลิป)

| 17,028 อ่าน


           โจ่งแจ้งกลางวันแสก ๆ ! อูฐ 2 ตัวจับคู่จู๋จี๋ ผสมพันธุ์กันบนถนน ขวางทางแบบไม่สนใจใคร ทำเอารถติดยาวเป็นขบวน แถมยังสุดชิล คนบีบแตรไล่ก็ไม่สะเทือน
 

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า การจราจรบนถนนชีค โมฮัมเหม็ด บิน ซาอีด ที่เชื่อมต่อระหว่างนครดูไบกับราสอัลไคมาห์ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกิดการติดขัดอย่างหนัก รถยนต์ต้องค่อย ๆ เคลื่อนที่กันไปแบบชะลอตัว สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ไม่ใช่เพราะเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ไม่ได้เป็นเพราะปิดถนนเพื่อปรับปรุง แต่เป็นเพราะอูฐ 2 ตัว ที่จับคู่จู๋จี๋กันอยู่บนถนน ขวางทางเดินรถอย่างสบายใจเฉิบไม่สนใจใคร ทำเอาคนที่ผ่านมาถึงกับอดใจไม่ได้ต้องชะลอรถ หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้

           ผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกช่วงเวลาหวานแหววของเจ้าอูฐ 2 ตัวนี้คือหนุ่มไอริชวัย 25 ปี ในวันนั้นเขากับเพื่อนฝูงมีกำหนดว่าจะไปงานปาร์ตี้ โดยขับรถกันมาผ่านทางถนนเส้นนี้ ซึ่งพบว่ารถติดมาก เมื่อขับไปเรื่อย ๆ ก็รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะคู่รักอูฐนี่เอง โดยผู้ใช้รถใช้ถนนต่างพากันบีบแตรเพื่อไล่ให้มันขยับออกไป แต่มันทั้งคู่ก็ยังเฉย ปฏิบัติภารกิจกันต่อไปแบบนั้น
 

           "พวกเราขับรถกันมาจากดูไบเพื่อจะไปปาร์ตี้ และระหว่างทางก็ต้องหยุดเพราะนั่นล่ะฮะ ถึงแม้ว่าตามนอกเมืองจะสามารถเห็นสัตว์ป่าได้บ้าง แต่นี่มันคนละเรื่องเลยครับ"

           หนุ่มไอริชผู้อัดคลิปกล่าวอีกว่า ถึงแม้หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีและรู้ว่าประเทศแถบอาหรับเป็นอย่างไร แต่อะไรแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่มีให้เห็นได้บ่อยครั้ง "ผมไม่รู้ว่าพวกมันอยู่กันบนถนนแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว แต่บอกเลยว่าตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ตะวันออกกลาง นี่มันเป็นอะไรที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยครับ"
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอูฐสุดชิล จับคู่โป๊งชึ่งกันข้างถนน ทำเอารถติดยาว ไม่แคร์แม้บีบแตรไล่ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:02 17,028 อ่าน
TOP