x close

วงจรปิดสวนสัตว์จับภาพ ยายแอบดึงขนอูฐใส่กระเป๋า ชาวเน็ตสงสัย เอาไปทำอะไร


วงจรปิดสวนสัตว์จับภาพ ยายแอบดึงขนอูฐใส่กระเป๋า

       คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดสวนสัตว์ เผยพฤติกรรมสุดแปลกของยายนักท่องเที่ยว แอบดึงขนอูฐเต็มกำมือ ยัดใส่กระเป๋าเอากลับไปบ้านด้วย สุดสงสัยว่าจะเอาไปทำอะไร 

       วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในบริเวณสวนสัตว์เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ได้บันทึกภาพพฤติกรรมประหลาดของนักท่องเที่ยวหญิงสูงอายุรายหนึ่ง ในขณะที่เธอกำลังชื่นชมอูฐอยู่ที่หน้าคอกของมันนั้น จู่ ๆ เธอก็เอื้อมมือไปคว้าขนบนตัวของอูฐตัวหนึ่งมาเต็มกำมือ ก่อนจะจับยัดใส่กระเป๋าไปอย่างรวดเร็ว ด้านนักท่องเที่ยวรายอื่นที่หันไปเห็นก็ผงะด้วยความตกใจ
       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ประเทศจีน จนเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมาก ต่างพากันชมคลิปด้วยความประหลาดใจอย่างสุด ๆ สงสัยว่ายายรายนี้จะดึงขนของอูฐไปทำอะไร หลายรายต่างวิจารณ์พฤติกรรมของคุณยาย ขณะที่บางส่วนก็แสดงความคิดเห็นว่าสงสารอูฐตัวดังกล่าว

วงจรปิดสวนสัตว์จับภาพ ยายแอบดึงขนอูฐใส่กระเป๋า

       ต่อมา ทางสวนสัตว์ดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า อูฐตัวดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรแล้วมันก็ต้องสลัดขนอยู่ดี จึงขอความเมตตาให้ยกโทษให้กับหญิงชรารายดังกล่าวด้วย และไม่จำเป็นที่จะไปต่อว่าเธอ ทั้งนี้ทางสวนสัตว์จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบ ๆ สัตว์ต่าง ๆ ให้แน่นหนามากยิ่งขึ้น

วงจรปิดสวนสัตว์จับภาพ ยายแอบดึงขนอูฐใส่กระเป๋า


ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดสวนสัตว์จับภาพ ยายแอบดึงขนอูฐใส่กระเป๋า ชาวเน็ตสงสัย เอาไปทำอะไร อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2560 เวลา 11:12:07 9,948 อ่าน
TOP