x close

เผยนาทีระทึก ชายอาละวาดถือปืนลุยร้านอี๊ด โปงลาง ตลกดัง เหลือเฟือ อยู่ด้วย

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

          วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ชายถือปืนไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง ย่านซอยนวลจันทร์ มีนักแสดงตลกดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก อยู่ในเหตุการณ์

          กลายเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจ และแชร์คลิปต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณีมีชายคนหนึ่งถือปืนอาละวาดในร้านอาหาร แซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ปากซอยนวลจันทร์ 16 ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพฯ


          โดยพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้ามืด วันนี้ (3 มิถุนายน 2560) ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาวรูปร่างท้วม ตัดผมสั้น ชักปืนพกยิงขึ้นฟ้า 2 นัด ทำให้ผู้คนที่กำลังนั่งกินอาหารในร้านแตกกระเจิง พบว่าหนึ่งในนั้นก็มีตลกชื่อดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก อยู่ในเหตุการณ์ด้วย จากนั้นชายเสื้อขาวก็ได้เดินส่ายปืนเหมือนหาใครอยู่ พร้อมทั้งถืออาวุธปืนแกว่งไปแกว่งมา ทำให้นักเที่ยวทั้งชาย-หญิง วิ่งวนรอบรถที่จอดอยู่ข้างถนนเพื่อหลบให้พ้นวิถีกระสุน

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

          ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า ผู้ชายที่ถือปืนเป็นลูกค้าของร้านแซ่บโปงลาง ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ชายคนดังกล่าวมีปัญหากับลูกค้าในร้านลักษณะไปชอบกับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่หญิงสาวคนนั้นเป็นแฟนกับนักดนตรีก็เลยมีปากมีเสียงกัน ตอนนั้น เหลือเฟือ มกจ๊ก ก็เข้าไปเคลียร์ปัญหาให้ แต่อีกฝ่ายอ้างตัวว่าเป็นทหารยศใหญ่ บังคับให้ทุกคนกราบเท้า ต่อมาผู้ชายคนดังกล่าวก็เอาปืนมาข่มขู่พนักงานในร้านจนทางร้านต้องติดกล้องวงจรปิด จนมาเกิดเหตุครั้งนี้ ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม เรียบร้อยแล้ว

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

          โดย พ.ต.อ. สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างฝ่ายสืบสวนไปดำเนินการจับกุม และเบื้องต้นทราบว่าเป็นข้าราชการ แต่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นทหารหรือไม่ คาดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

ไล่ยิงคนในร้านอาหารของ อี๊ด โปงลาง

ภาพจาก Instagram eed_ponglangsaon, เฟซบุ๊ก เหลือเฟือ มกจ๊กรายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีระทึก ชายอาละวาดถือปืนลุยร้านอี๊ด โปงลาง ตลกดัง เหลือเฟือ อยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 10:29:59 64,145 อ่าน
TOP