x close

อุทาหรณ์แม่เผลอ...ลูกชาย 4 ขวบเล่นบันไดเลื่อนผิดฝั่ง แขนขาดสยอง (มีคลิป)

อุบัติเหตุบันไดเลื่อน

อุบัติเหตุบันไดเลื่อน

          อุทาหรณ์แม่เผลอพริบตาเดียว ลูกชายวัย 4 ขวบวิ่งเล่นบันไดเลื่อนผิดฝั่ง โดนหนีบแขนขาดต่อหน้าต่อตาแม่ อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือแต่คว้าตัวไว้ไม่ทัน

          มีอุทาหรณ์ให้เห็นกันหลายต่อหลายครั้งว่า ไม่ควรปล่อยเด็กให้อยู่ใกล้บันไดเลื่อน ไม่ว่าจะคลาดสายตาหรือเผลอแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันกับลูก-หลานคนที่รักได้ โดยล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน
          โดยกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณบันไดเลื่อนจุดหนึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จากคลิปจะเห็นว่า ในขณะที่แม่และลูกชายคู่หนึ่งกำลังเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จู่ ๆ เด็กชายเกิดซน วิ่งขึ้นไปเล่นบันไดเลื่อน แต่เป็นฝั่งตรงข้ามที่เป็นทางลง แม้ว่าทางแม่จะตามเข้าไปคว้าตัวลูกชายกลับมาแบบติด ๆ แต่ก็ไม่ทัน เพราะจังหวะนั้นเขาเกิดลื่นล้มและแขนเข้าไปติดอยู่ในบันไดเลื่อน

อุบัติเหตุบันไดเลื่อน

          ด้วยความตกใจ ผู้เป็นแม่จึงพยายามดึงตัวลูกชายที่ติดอยู่ออกมาจากบันไดเลื่อน พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีพลเมืองดีวิ่งเข้าไปช่วยและกดปุ่มหยุดฉุกเฉินไว้ได้ แต่ไม่ทันกาล แขนขวาของเด็กชายถูกบันไดเลื่อนหนีบขาดตั้งแต่ช่วงข้อศอกลงไป


          หลังจากทีมกู้ภัยมาถึงจึงรีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลทันที ภายหลังจากแพทย์ทำการช่วยเหลืออยู่นานหลายชั่วโมง การรักษาก็เสร็จสิ้น โดยแพทย์สามารถต่อแขนของเด็กชายได้ แต่ทั้งนี้ ทางแพทย์ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าแขนของเด็กชายจะกลับมาใช้งานได้เหมือนปกติ เนื่องจากต้องรอดูอาการอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่า เลือดสามารถไหลไปหล่อเลี้ยงส่วนแขนที่เย็บต่อใหม่ได้หรือไม่



ภาพจาก ifeng.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์แม่เผลอ...ลูกชาย 4 ขวบเล่นบันไดเลื่อนผิดฝั่ง แขนขาดสยอง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 13:55:57 38,421 อ่าน
TOP