x close

เหลือเฟือ แจงเปล่าด่าคู่กรณี ในคลิปแค่ผลัก ชี้อีกฝ่ายหาเรื่องก่อน ซ้ำยังไล่ยิง



เหลือเฟือ มกจ๊ก

           เหลือเฟือ มกจ๊ก แถลงชี้แจง ยันเปล่าด่าแม่คู่กรณี ยันไม่ได้ทำร้าย แค่ผลักและพูดจาตักเตือน ชี้อีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องก่อน จะมาอ้างเมาแล้วไล่ยิงคนไม่ได้

           จากกรณีที่สังคมกำลังสนใจ กรณีตลกชื่อดังอย่าง เหลือเฟือ มกจ๊ก ถูกนายราฟิก ปาทาน คู่กรณี ล่าตัว พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งต่อมา นายราฟิก ได้มารับทราบข้อกล่าวหา รับโมโหเพราะถูกด่าแม่ พร้อมเผยคลิปในวันเกิดเหตุซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวถูก เหลือเฟือ เข้ามากระทบกระทั่ง โดยอ้างว่าฝั่งตลกเป็นผู้หาเรื่องก่อนไม่ใช่ตนนั้น (อ่านข่าว : คดีพลิก เผยคลิปอีกมุม เหลือเฟือ มกจ๊ก เปิดก่อน หลังคู่กรณีชักปืนยิงขู่)      
         ล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2560 เหลือเฟือ มกจ๊ก ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจง ที่ร้านแซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ปากซอยนวลจันทร์ 16 ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ โดยยืนยันว่า วันดังกล่าว นายราฟิก เป็นฝ่ายเข้ามาหาเรื่องกลุ่มของตนก่อน โดยมีอาการเมา พูดจาเสียงดัง อวดเบ่ง ไม่ฟังหลายคนที่เข้าไปห้ามปรามรวมถึงตนด้วย ยืนยันว่าไม่เคยไปพูดจาไม่ดีกับเพื่อนของคู่กรณีตามที่มีการกล่าวอ้าง และตนก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด

เหลือเฟือ มกจ๊ก

         เหลือเฟือ เผยอีกว่า หลังนายราฟิกนำคลิปมาเผยแพร่ หาว่าตนไปด่าแม่ ต้องการให้สังคมเห็นใจและมองตนเป็นฝ่ายผิด ทั้งที่ตนไม่เคยด่าบุพการี รวมถึงไม่ได้ไปชกต่อย แค่เข้าไปผลักและพูดจาตักเตือนให้เลิกมาหาเรื่องกลุ่มตนได้แล้ว ตนมองว่าคนผิดคือคนที่เริ่มก่อน ซึ่งที่ออกมาแจ้งความเพราะถูกไล่ยิงจริง ๆ จะมาอ้างว่าเมา หรือโดนด่าแม่ ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะมาไล่ยิงใครได้ ซึ่งคลิปที่นำมาโจมตีตนนั้น มั่นใจว่าถูกตัดตอนบางส่วนออกไป เพราะไม่ได้มีช่วงที่คู่กรณีเข้ามาหาเรื่อง และหลังจากนี้ตนจะไปหาคลิปเต็มมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์

         ด้านทนายความของ เหลือเฟือ เผยถึงคดีนี้ว่า ตอนนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะรวบรวมข้อเท็จจริง ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องจำเป็นต้องหาหลักฐานเพื่อรวบรวมให้ตำรวจ ซึ่งฝ่ายเหลือเฟือไม่อยากจะไปมีเรื่องกับใครหรือมีคดีความใด ๆ แต่จากเจตนาของคู่กรณีที่มีอาการมึนเมา และใช้ปืนถือเป็นพฤติกรรมที่น่ากลัว อาจทำให้มีผู้เสียชีวิตได้ ซึ่งต้องให้ตำรวจเป็นฝ่ายตัดสิน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเฟือ แจงเปล่าด่าคู่กรณี ในคลิปแค่ผลัก ชี้อีกฝ่ายหาเรื่องก่อน ซ้ำยังไล่ยิง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 18:10:16 5,708 อ่าน
TOP