x close

ครูลิลลี่ ลงรูปคู่รักบน BTS สอนให้ดูกาลเทศะ แต่โดนโซเชียลซัด ละเมิดสิทธิ !?


          ดราม่าไหม ?? ครูลิลลี่ โพสต์รูปคู่รักตัวแนบชิดกันบน BTS สอนให้ดูกาลเทศะ แต่กลับถูกชาวโซเชียลซัดกลับ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ระวังโดนฟ้อง

          เป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2560 ครูลิลลี่ ได้โพสต์ภาพคู่รักแนบชิดกันบน BTS ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นสอนเรื่องกาลเทศะว่า "พี่ไปซื้อปากกาที่บีทีเอสก่อนมาสอน พี่อยากจะสอนลูกหลานว่า รักกันไม่ผิดนะลูก แต่ขอให้ดูกาลเทศะ"


          โดยงานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคู่ชาย-หญิงรายดังกล่าวจำนวนหนึ่ง แต่คอมเมนต์จากชาวโซเชียลจำนวนมากกลับเห็นต่าง และเตือนครูลิลลี่ว่า การแอบถ่ายรูปคนอื่นมาลงแบบนี้ นอกจากจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแล้ว อาจผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเสี่ยงโดนฟ้องร้องได้


          นอกจากนี้ ยังมีคนที่มองว่า การที่ชาย-หญิงคู่ดังกล่าวกอดกัน ก็ไม่ได้เป็นพฤติกรรมที่แย่อะไรขนาดนั้น หากมองว่าไม่เหมาะสม ทำไมไม่เตือนเขาไปเลย แต่กลับแอบถ่ายมาโพสต์แบบนี้ หรือจริง ๆ แล้ว ฝ่ายชายอาจจะเอาตัวบังผู้หญิงไม่ให้ไปเบียดกับคนอื่นบน BTS ก็เป็นได้ ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนที่มองว่า การกอดกันในที่สาธารณะแบบนี้ ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมจริง ๆ

          แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครูลิลลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูลิลลี่ ลงรูปคู่รักบน BTS สอนให้ดูกาลเทศะ แต่โดนโซเชียลซัด ละเมิดสิทธิ !? โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 00:06:48 46,226 อ่าน
TOP