x close

ขนลุก เปิดคลิปสะพรึง งูห้อยลงมางาบหนู เลื้อยสยองกลับขึ้นไปกินในช่องแอร์


งูห้อยลงมางาบหนู

        สยองกว่าผีช่องแอร์ ก็งูช่องแอร์นี่แหละ ! เปิดคลิปขนลุกสนั่นโซเชียล งูงาบหนูขึ้นไปกินบนแอร์ งานนี้ไม่รู้ว่าจะสะพรึงเพราะงูหรือหนูกันแน่ แอร์บ้านใครทำงานไม่ค่อยดี ต้องระวังกันแล้วล่ะ
 

        คงมีหลายคนประสบปัญหาที่เปิดเครื่องปรับอากาศหรือแอร์แล้วไม่เย็นสักที เปิดทีไรก็อืด แถมมีเสียงครืด ๆ คราด ๆ ออกมาให้หงุดหงิดรำคาญ ยิ่งถ้าเป็นแอร์เก่ายิ่งชวนปวดหัว ซึ่งปัญหาแบบนี้มีจากหลายสาเหตุ อาจจะเพราะแอร์ทำงานหนักเกินไป ไม่ค่อยได้ล้างแอร์ หรือมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ข้างในเหมือนเช่นกรณีนี้ ทว่าสิ่งแปลกปลอมที่ว่านี้ไม่ใช่ฝุ่นละอองหรือเศษขยะ แต่มันคืองูตัวเป็น ๆ ตัวเบ้อเริ่ม ที่ไม่ใช่แค่โผล่มาทักทายอย่างเดียว แถมมันยังงาบหนูขึ้นไปกินอีกด้วย !
        คลิปวิดีโอบันทึกวินาทีขนพองสยองเกล้านี้ถูกโพสต์โดยเพจบนเฟซบุ๊กที่ชื่อ Simple Girl เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2560 โดยคลิปนี้บันทึกภาพเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังเครื่องหนึ่งซึ่งอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างจะเก่าพอสมควร เนื่องจากสีภายนอกออกเป็นสีเหลืองคล้ำแล้ว

        สิ่งที่สะพรึงคือมีงูตัวหนึ่งห้อยโหนออกมาจากช่องแอร์ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ มันกำลังอ้าปากงับหัวหนูตัวหนึ่งที่สภาพแน่นิ่ง ค่อย ๆ ลากกลับเข้าไปกินด้านใน ซึ่งน่าจะเป็นรังอันเย็นสบายของมัน และเมื่อเดาจากขนาดของหนูแล้ว คาดว่างูน่าจะอิ่มสบายท้องไปอีกนาน

งูห้อยลงมางาบหนู

        คลิปนี้กลายเป็นคลิปฮือฮาที่สร้างความสะพรึงไปทั่วโซเชียล โดยมีคนกดคลิกเข้าไปดูแล้วกว่า 28 ล้านครั้ง ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอะไร แต่จากบทสนทนาที่ได้ยินในคลิป คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นที่ประเทศจีน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Simple Girl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก เปิดคลิปสะพรึง งูห้อยลงมางาบหนู เลื้อยสยองกลับขึ้นไปกินในช่องแอร์ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 17:22:42 22,555 อ่าน
TOP