x close

เพจดังแฉ บ.ก่อสร้าง ไล่ออกพนักงานด้านความปลอดภัย ใช้วุฒิปลอมสมัครงาน

 วุฒิปลอมสมัครงาน

วุฒิปลอมสมัครงาน

            เพจดังแฉ บ.ก่อสร้าง ไล่ออกพนักงานรักษาความปลอดภัย โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใช้วุฒิปลอมสมัครงาน พบก่อนหน้านี้ยังอ้างตัวเป็น พ.ต.ท. ไปหลอกสาวด้วย

            กลายเป็นประเด็นที่โลกสังคมออนไลน์ให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีที่ในวันนี้ (13 มิถุนายน 2560) ทางเพจ ธิชาคนเดิม เพิ่มเติมเด๋วบอก ได้มีการเผยแพร่ภาพเอกสารหนังสือเลิกจ้าง ที่ออกโดยบริษัทแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เพื่อไล่พนักงานด้านความปลอดภัย ซึ่งรับผิดชอบดูแลโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวออกจากตำแหน่ง

วุฒิปลอมสมัครงาน

วุฒิปลอมสมัครงาน
           โดยเอกสารดังกล่าวระบุใจความว่า เนื่องจากฝ่ายบุคคลสำนักงานใหญ่ของบริษัท ได้ตรวจสอบพบว่า พนักงานชายรายดังกล่าว ตำแหน่ง Safety Manager สังกัดฝ่าย Safety โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมและบริการจัดการงานด้านความปลอดภัยบริเวณโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ได้ปลอมแปลงเอกสารวุฒิการศึกษาในการสมัครงาน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่มีความผิด ทางบริษัทจึงดำเนินการเลิกจ้างพนักงานรายดังกล่าว โดยนายจ้างไม่ต้องจ่ายค่าชดเชย

วุฒิปลอมสมัครงาน

            อย่างไรก็ตาม ทางเพจเผยว่า นอกจากชายคนดังกล่าวจะใช้วุฒิบัตรปลอมมาสมัครงานในบริษัทดังกล่าวแล้ว ยังพบว่าก่อนหน้านี้ เคยแอบอ้างตัวเองเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. ไปหลอกจีบสาวอีกด้วย ทั้งนี้ทางเพจจึงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีการตรวจสอบที่มาที่ไปของวุฒิบัตรปลอมที่นำมาใช้สมัครงานครั้งนี้ด้วย

วุฒิปลอมสมัครงาน

ภาพและข้อมูลจาก ธิชาคนเดิม เพิ่มเติมเด๋วบอก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ บ.ก่อสร้าง ไล่ออกพนักงานด้านความปลอดภัย ใช้วุฒิปลอมสมัครงาน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 16:01:15 25,728 อ่าน
TOP