x close

อาสาวชี้พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง ติดยา-มีพฤติกรรมรุนแรง เชื่อเป็นคนทำร้ายจนตาย



พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง ติดยา-มีพฤติกรรมรุนแรง

          อาสาวของน้องรุ้ง เปิดใจขณะเดินทางมารับศพ ชี้พ่อเลี้ยงเคยติดยา มีพฤติกรรมรุนแรง เชื่อเป็นคนทำร้ายเด็กจนตาย ด้านผู้เป็นแม่รับสารภาพวางแผนนำศพถ่วงน้ำเพราะกลัวความผิด

          วันที่ 15 มิถุนายน 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 14.30 น. นางสาวจันทราวดี กุลนานันทร์ อาของ ด.ญ. ที่ถูกพ่อเลี้ยงและมารดาทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปถ่วงน้ำในจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาติดต่อขอรับศพหลานสาวเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลนิมิตร อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งหลังจากแม่ของเด็กถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแล้ว ตนมีโอกาสพูดคุย โดยแม่เด็กยอมรับว่าเป็นคนวางแผนเรื่องนำศพไปถ่วงน้ำหลังจากรู้ว่าเสียชีวิต เนื่องจากกลัวความผิด แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต

          แต่ส่วนตัวเชื่อว่าแม่ของเด็กไม่น่าเป็นคนทำร้ายลูกแท้ ๆ ของตัวเอง แต่เชื่อน่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยงที่เป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต เนื่องจากมีพฤติการณ์ติดยาเสพติดและเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด 2 ครั้ง เมื่อปี 2557 และล่าสุดที่ถูกจับกุมในคดีนี้ก็ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายเช่นกัน พร้อมระบุว่า ส่วนตัวไม่ขอให้อภัยกับคนที่ทำร้ายหลานจนเสียชีวิตและเรียกร้องให้มีการรับโทษประหารด้วย

พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง ติดยา-มีพฤติกรรมรุนแรง

          นางสาวจันทราวดี บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้แม่เด็กมารับลูกจากปู่กับย่าที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก โดยจะพาไปอยู่กับตาและยายที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงยอมให้มา ซึ่งหากรู้ว่าจะพามาอยู่ที่สมุทรปราการ คงไม่ยอมให้หลานมาด้วย สำหรับนิสัยของหลานสาว มีดื้อและโกหกบ้างตามประสาเด็ก แต่ก็ไม่น่าลงมือทำร้ายรุนแรงแบบนี้


พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง ติดยา-มีพฤติกรรมรุนแรง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาสาวชี้พ่อเลี้ยงน้องรุ้ง ติดยา-มีพฤติกรรมรุนแรง เชื่อเป็นคนทำร้ายจนตาย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 16:44:27 33,610 อ่าน
TOP