x close

หนุ่มญี่ปุ่นเซ็ง ลงรถไม่ถึง 10 นาที ถูกกระชากสร้อย บ่นมาไทยครั้งแรกก็ผิดหวังเลย




            หนุ่มญี่ปุ่นมาเที่ยวพัทยา ลงรถทัวร์ไม่ถึง 10 นาที เจอโจรกระชากสร้อยมูลค่ากว่า 5 หมื่น ตัดพ้อผิดหวังและเสียใจมาก

            วันที่ 15 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ที่ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 41 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จึงรุดมาตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น อายุ 29 ปี ยืนรออยู่ โดยผู้เสียหาย ให้การว่า เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมกับภรรยา หลังจากลงจากรถทัวร์ก็เดินหารถโดยสารเพื่อเข้าที่พัก แต่ระหว่างยืนรอรถอยู่บริเวณริมฟุตปาธ ได้มีชาย 1 คน รูปร่างท้วม ขี่รถจักรยานยนต์ วนมาด้านข้างแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำจีน 24 กะรัต คิดเป็นเงินไทยมูลค่า 50,000 บาท ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป จึงขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

            โดยเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าน่าจะหลบหนีไป แต่ก็ไร้วี่แวว จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ

            ทั้งนี้ ผู้เสียหาย กล่าวต่อด้วยว่า รู้สึกผิดหวังและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าตนเพิ่งลงจากรถทัวร์ไม่ถึง 10 นาที ก็มาถูกคนร้ายกระชากสร้อยไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มญี่ปุ่นเซ็ง ลงรถไม่ถึง 10 นาที ถูกกระชากสร้อย บ่นมาไทยครั้งแรกก็ผิดหวังเลย โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2560 เวลา 17:36:23 8,298 อ่าน
TOP