x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ลือหนัก คดีฆ่าน้องรุ้งถ่วงน้ำ เพื่อนบ้านเล่า..แม่แท้ ๆ หึงลูกสาวกับพ่อเลี้ยง !?

| 112,859 อ่าน

เพื่อนบ้านเปิดใจ สาเหตุการฆ่าถ่วงน้ำน้องรุ้ง เด็กหญิง 10 ขวบ คาดแม่แท้ ๆ หึงลูกสาวกับพ่อเลี้ยง ก่อนทุบตีจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์เพื่อนบ้านของครอบครัวน้องรุ้ง เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ถูกแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยงฆ่าถ่วงน้ำคลองสำโรง จ.สมุทรปราการ เผยว่า สาเหตุของการที่แม่ทำร้ายร่างกายลูกสาวจนเสียชีวิตนั้น อาจมาจากความหึงหวงของแม่ที่คิดว่าลูกสาวมีความสนิทสนมกับพ่อเลี้ยงจนเกินเลย

ทั้งนี้ เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตอนแรกที่พาน้องรุ้งมาอยู่ด้วยนั้น ใหม่ ๆ ก็ดีอยู่ แต่พอเริ่มมีข่าวลือจากชาวบ้านในละแวกพูดถึงเรื่องที่ว่าน้องรุ้งแอบมีความสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยง จากนั้นก็เริ่มมีการทุบตี ทำร้ายร่างกายแทบทุกวัน บางวันตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืน ซึ่งข่าวลือที่ว่าน้องรุ้งอาจมีความสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยงนั้น เนื่องจากชาวบ้านมักพบเห็นน้องรุ้งชอบออกไปตกปลากับพ่อเลี้ยงตอนกลางคืนบ่อยครั้ง และเมื่อแม่รู้เรื่องก็ได้มีการห้ามปราม แต่ไม่ฟัง ยังมีการหนีตามไป

ด้าน เจ้าของห้องเช่า เผยว่า สาเหตุที่ผู้เป็นแม่ลงมือทำร้ายทุบตีน้องรุ้งนั้น น่าจะมาจากที่มีนิสัยดื้อ ชอบพูดโกหก และแต่งเรื่องเก่ง


ภาพและข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหนัก คดีฆ่าน้องรุ้งถ่วงน้ำ เพื่อนบ้านเล่า..แม่แท้ ๆ หึงลูกสาวกับพ่อเลี้ยง !? อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 12:03 112,859 อ่าน
TOP