hilight > ข่าวอาชญากรรม

คลิปจะจะ วินาทีลุงวิศวะถือถุงต้องสงสัยเข้าก่อเหตุ วางระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

| 52,103 อ่าน

เปิดคลิปวงจรปิด วินาทีลุงวัศวะ วัย 62 ปี มือระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า สวมมาสก์ปิดบังใบหน้า ถือถุงต้องสงสัยบรรจุวัตถุระเบิด !!

สืบเนื่องจากวานนี้ (15 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวัฒนา ภุมเรศ  อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาลอบวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้แล้ว ซึ่งจากการบุกตรวจค้นบ้านพักย่านบางเขน พบอุปกรณ์ที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับการทำระเบิด และพบประวัติว่านายวัฒนา จบการศึกษาด้านวิศวกรรมไฟฟ้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว Chu_SpringNews ได้มีการเผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่สามารถจับภาพนายวัฒนา ผู้ต้องหา ขณะเดินเข้ามาก่อเหตุ โดยมีการสวมผ้าปิดปากเพื่ออำพรางใบหน้า

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสอบสวน ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่าภายในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลขออนุมัติหมายจับนายวัฒนา ในข้อหาครอบครองเกี่ยวกับการทำระเบิด และการนำระเบิดไปก่อเหตุ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจะจะ วินาทีลุงวิศวะถือถุงต้องสงสัยเข้าก่อเหตุ วางระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 16:43 52,103 อ่าน
TOP
x close