x close

เจ้าของรถผงะ งูจงอาง 3 เมตร เลื้อยหนีซ่อนตัวในรถตู้ แถมใช่จะเอาออกได้ง่าย ๆ

 


              เจ้าของรถผงะ เจองูจงอาง 3 เมตรในโรงรถ ก่อนเลื้อยหนีซ่อนตัวในรถตู้ แถมใช่จะเอาออกได้ง่าย ๆ เพราะฤทธิ์มาก ต้องช่วยกันหลายแรงกว่าจะดึงออกมาได้

              วันที่ 18 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์พีเพิลส์เดลี่ ของประเทศจีน ได้มีการเผยแพร่คลิปชวนระทึก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจป่าไม้ 2 นาย พร้อมด้วยชาวบ้านอีก 2 คน กำลังช่วยกันจับงูจงอางตัวใหญ่ ขนาดยาวถึง 3 เมตร หนักร่วม 4.6 กิโลกรัม ออกมาจากบริเวณเครื่องยนต์ของรถตู้ที่จอดอยู่หน้าโรงจอดรถ ภายในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน


              โดยมีรายงานว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าของรถตู้คันดังกล่าวถึงกับช็อกเมื่อเปิดประตูโรงจอดรถแล้วพบว่ามีงูจงอางตัวใหญ่นอนขดตัวอยู่ที่มุมหนึ่ง ด้วยความกลัวเขาเลยตัดสินใจจอดรถตู้ทิ้งไว้ด้านนอก พร้อมกับโทร. เรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยจับงู แต่ในระหว่างนั้นเองงูก็ได้พยายามเลื้อยเข้ามาซ่อนตัวอยู่บริเวณเครื่องยนต์ด้านหน้ารถตู้ ทั้งเจ้าของรถและตำรวจจึงต้องช่วยกันออกแรงดังที่ปรากฏในคลิป

              ทั้งนี้แม้จะไม่ง่ายนักเพราะงูตัวใหญ่นี้มีแรงค่อนข้างมาก และยังพยายามจะหนีตลอด แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถนำงูใส่กระสอบได้สำเร็จ โดยจะนำกลับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติหลังจากนี้




ภาพจาก  sina.com.hk

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถผงะ งูจงอาง 3 เมตร เลื้อยหนีซ่อนตัวในรถตู้ แถมใช่จะเอาออกได้ง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:06:00 14,108 อ่าน
TOP