x close

ครอบครัวสุดอาลัย พลทหารเหยื่อบึ้มทุ่งยาแดง ปัตตานี-ภูมิใจลูกชายได้รับใช้ชาติ


พลทหารเหยื่อบึ้มทุ่งยาแดง

        ครอบครัวพลทหารหนึ่งในเหยื่อระเบิดทุ่งยาแดง ปัตตานี ยอมรับเสียใจมาก เกิดขึ้นกะทันหัน แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายได้รับใช้ชาติ

        จากกรณีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณด้านหลังหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 44 ต.พรุทุ่งน้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจ จ.ปัตตานี 25 เสียชีวิต 6 นาย และได้รับบาดเจ็บอีก 4 นาย นั้น [อ่านข่าว : ลอบวางระเบิด ทุ่งยางแดง ปัตตานี ทหารตาย 6 สาหัส 4 คลิก]
        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 19 มิถุนายน 2560 ครอบครัวของ พลทหาร กิตติพงศ์ บ่อหนา อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะนายประสงค์ บ่อหนา อายุ 53 ปี บิดา นางอัมภา บ่อหนา อายุ 55 ปี มารดา และ น.ส.สุกัญญา ปาทาน อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย พร้อมด้วยบุตรชายวัยขวบเศษ โดยทางครอบครัวได้จัดสถานที่เตรียมประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ก่อนที่จะมีการลำเลียงศพของ พลทหาร กิตติพงศ์ มาทางเฮลิคอปเตอร์จากจังหวัดปัตตานีมาลงที่สนามด้านหลังโรงเรียนบ้านหมากปรก ซึ่งห่างจากบ้านที่จะมีการประกอบพิธีประมาณ 500-600 เมตร

พลทหารเหยื่อบึ้มทุ่งยาแดง

        ทั้งนี้ นายประสงค์ บ่อหนา บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจและยอมรับว่าเสียใจ เพราะกะทันหันเกินไป แต่ขณะเดียวกันก็ภูมิใจที่ลูกได้ทำหน้าที่ของการเป็นทหารในการรับใช้ชาติ ซึ่งเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายไทย

พลทหารเหยื่อบึ้มทุ่งยาแดง

ภาพและข้อมูลจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวสุดอาลัย พลทหารเหยื่อบึ้มทุ่งยาแดง ปัตตานี-ภูมิใจลูกชายได้รับใช้ชาติ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 12:08:09 6,334 อ่าน
TOP