x close

เชื่อสาวท้องเป็นลมตกรางรถไฟฟ้า เหตุบันไดเลื่อนเสีย ต้องเดินขึ้น 3 ชั้น



               ผู้ใหญ่บ้านชี้ หญิงท้องพลัดตกราง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ วันเกิดเหตุอาจเป็นลม เพราะบันไดเลื่อนเสีย จำเป็นต้องเดินขึ้น 3 ชั้น กว่าจะถึงชานชาลา ด้านครอบครัวผู้ตายเผย ยังไม่มีการพูดคุยกับ ร.ฟ.ท. ขอให้ผ่านงานศพไปก่อน

               จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจ หญิงท้อง 6 เดือนพลัดตกรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีทับช้าง ก่อนโดนรถไฟฟ้าทับร่างเสียชีวิต ล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอเวียงสา จ.น่าน ลงพื้นที่แสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต หลังศพ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า ถูกนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยครอบครัวของผู้เสียชีวิต ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องการเรียกร้องใด ๆ และยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทาง ร.ฟ.ท. เนื่องจากขอให้ผ่านงานศพของ น.ส.รสรินทร์ ไปก่อน

สาวท้องเป็นลมตกรางรถไฟฟ้า
               ด้านนายใหม่ นาทุม ผู้ใหญ่บ้านนาสา กล่าวว่า ตนทราบว่าในวันเกิดเหตุบันไดเลื่อนเสีย ทำให้ผู้เสียชีวิตต้องเดินขึ้นบันได 3 ชั้น เพื่อไปยืนรอรถไฟฟ้าบนชานชาลา ซึ่งขณะนั้นผู้เสียชีวิตตั้งครรภ์อยู่ จึงทำให้เหนื่อยมาก และอาจหน้ามืดเป็นลม โดยหลังเกิดเหตุ ร.ฟ.ท. ก็แสดงน้ำใจมอบเงินช่วยเหลือให้ค่าทำศพ แต่ทางครอบครัวไม่รับ เนื่องจากยังตั้งสติไม่ทันกับเหตุที่เกิดขึ้น และเรื่องราวดังกล่าวยังไม่กระจ่าง และตนมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นถึงความไม่ปลอดภัยของสถานีรถไฟฟ้า ที่ไม่มีราวกั้นป้องกันคนชรา เด็ก ผู้หญิงตั้งครรภ์ หรือผู้พิการ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วย

               สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลของ น.ส.รสรินทร์ จะสวดทุกคืน จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2560 จะทำการฌาปนกิจ ที่ฌาปนสถานหมู่บ้านนาสา

ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อสาวท้องเป็นลมตกรางรถไฟฟ้า เหตุบันไดเลื่อนเสีย ต้องเดินขึ้น 3 ชั้น อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 15:08:50 23,759 อ่าน
TOP