x close

กนก สงสัย ทำไมตำรวจท่าทีสนิท วัฒนา มือระเบิด หรือจะอ้างแบบคดี เปรี้ยว


กนก สงสัย ทำไมตำรวจท่าทีสนิท วัฒนา

          กนก รัตน์วงศ์สกุล ถาม ทำไมตำรวจต้องดูสนิทกับคนร้าย ทั้ง วัฒนา มือระเบิดโรงพยาบาล และ เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ ชี้ทั้งเก่งทั้งเฮง เพราะปกติจับได้ยากมาก

          กำลังเป็นที่สนใจของสังคมกรณีที่มีการจับกุม นายวัฒนา ภุมเรศ อายุ 62  ปี อดีตวิศวกรไฟฟ้า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ผู้ต้องหาก่อเหตุวางระเบิด โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และอีกหลายจุดในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะคุมตัวมาแถลงที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้น (อ่านข่าว : วัฒนา มือระเบิด รพ.พระมงกุฎฯ ยันไม่คิดทำร้ายใคร ชี้ต้องเรียกประทัดยักษ์)

          จากประเด็นนี้ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าว ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul ใจความว่า ตอนนี้ได้มีการเผยแพร่ภาพและท่าทีที่ตำรวจปฏิบัติกับ นายวัฒนา ผู้ที่ก่อคดีร้ายแรงคือวางระเบิดโรงพยาบาล ด้วยท่าทีที่สนิทสนม ซึ่งเรื่องนี้คล้ายคลึงกับกรณี เปรี้ยว ฆาตกรฆ่าหั่นศพ ที่ก็มีภาพทำนองนี้หลุดออกมา จนทำให้สังคมออกมาตำหนิถึงความไม่เหมาะสม และก็ไม่ทราบว่าครั้งนี้จะอ้างว่าเป็นเชิงจิตวิทยา ให้คนร้ายวางใจได้อีกหรือไม่

กนก สงสัย ทำไมตำรวจท่าทีสนิท วัฒนา

          นายกนก ระบุอีกว่า ปกติการจับตัวคนร้ายที่ก่อคดีวางระเบิดนั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งคดีนี้ตำรวจพูดเองว่ามีโอกาสจับได้เกือบ 0% แต่สุดท้ายนอกจากจะจับได้แล้ว คนร้ายยังสารภาพว่าเป็นคนวางอีก 3 จุดในปีนี้ รวมถึงรับว่าเป็นคนวางอีก 3 จุดเมื่อ 10 ปีที่แล้วอีกด้วย ทำให้ตนมองว่า ตำรวจไทยทั้งเก่งและเฮง เลยทีเดียว

กนก สงสัย ทำไมตำรวจท่าทีสนิท วัฒนา


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก สงสัย ทำไมตำรวจท่าทีสนิท วัฒนา มือระเบิด หรือจะอ้างแบบคดี เปรี้ยว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 10:53:04 13,131 อ่าน
TOP