x close

ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟฟ้า เตรียมทนายรับมือคดี ยังไม่ตัดสินใจฟ้อง ร.ฟ.ท.


ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟฟ้า

           ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เสียชีวิต เตรียมทนายรับมือคดีกับ ร.ฟ.ท. แต่ยังไม่ตัดสินใจฟ้อง ด้านประกันสังคม คาด ได้เงินช่วยเหลือ 1 แสน ส่วนประกันของ ร.ฟ.ท. จ่ายได้สูงสุด 4 แสนบาท

         เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.น่าน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของนางสาวรสรินทร์ เปลี่ยนหล้า ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกรางรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้มีประกันสังคม จ.น่าน เดินทางมาเคารพศพ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิต่าง ๆ แก่ญาติผู้เสียชีวิต คาดว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือกว่าแสนบาท
         ขณะที่นายปิยะพงษ์ รอบคอบ สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังไม่ตัดสินใจฟ้องร้องบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้บริหารโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เนื่องจากต้องปรึกษากับหลายฝ่าย แต่ก็ได้เตรียมทนายความไว้แล้ว รอผลชันสูตรและผลการสอบสวนของพนักงานสอบสวนด้วย

ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟฟ้า

         ส่วนนายสุเทพ พันธุ์เพ็ง รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำประกันให้กับผู้โดยสารกรณีการเสียชีวิต มีวงเงิน 4 แสนบาท ขึ้นอยู่กับผลคดีที่ออกมา

ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟฟ้า

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหญิงตกรางรถไฟฟ้า เตรียมทนายรับมือคดี ยังไม่ตัดสินใจฟ้อง ร.ฟ.ท. อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 12:07:36 13,010 อ่าน
TOP