x close

ฌาปนกิจศพน้องหวาย นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย ญาติ-เพื่อนฝูงร่วมอาลัย


นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย

         ฌาปนกิจศพน้องหวาย นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย ญาติและเพื่อนฝูงร่วมงานจำนวนมาก ส่วนรุ่นน้องที่โรงเรียนเล่นดนตรีไทยไว้อาลัยส่งท้าย

        เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่สุสานสันกู่เหล็ก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีพิธีฌาปนกิจนางสาวปัณฐิกา ตาสุวรรณ หรือน้องหวาย นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตคดีตกท่อบำบัดน้ำเสีย
        ทั้งนี้ ญาติพี่น้องและทางผู้บังคับบัญชาของนายประสิทธิ์ และนางจินตนา ตาสุวรรณ บิดาและมารดาจากบริษัท การไฟฟ้าฯ และบริษัท ทีโอที รวมถึงคณาจารย์และเพื่อนฝูง ได้เดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก

นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย

        นอกจากนี้ กลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โรงเรียนเก่าของน้องหวาย ก็ได้ร่วมเล่นดนตรีไทยเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของรุ่นพี่ด้วย


        ขณะเดียวกัน บริษัท ซีพีเอฟ ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลและอำนวยความสะดวกเรื่องน้ำดื่มและอาหารว่างแก่ผู้ร่วมงาน ส่วนครอบครัวน้องหวายได้แจกถุงผ้าที่สกรีนภาพทิวทัศน์ที่วาดโดยน้องหวายเองขณะที่ยังมีชีวิตมาเป็นของชำร่วยในงานฌาปนกิจครั้งนี้

นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย

นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌาปนกิจศพน้องหวาย นิสิตจุฬาฯ ตกท่อบำบัดน้ำเสีย ญาติ-เพื่อนฝูงร่วมอาลัย อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 12:22:36 9,985 อ่าน
TOP