x close

ล้ำไปอีก ! เสวนากามาสุตรา งัดวิธีปั่นหัวให้ผัวหลง จบปัญหาเรื่องบนเตียงของคู่รัก



           วิธีทำให้ผัวหลงก็มา ! เสวนากามาสุตรา พร้อมทักษะการนวดสยิว เพื่อให้คุณแม่บ้านเป็นของอร่อยสำหรับสามี รับรองเรื่องบนเตียงจะไม่จืดอีกต่อไป

           สาว ๆ หลายคนหากพูดถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ หรือเรื่องกิจกรรมบนเตียง มักจะเขินอาย ด้วยเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรพูด นับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาของสาว ๆ เลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อโลกมาถึงยุค 4G อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ตอนนี้ในบ้านเราไม่ได้มีแค่การเสวนาทางด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยกระดับไปถึงขั้นมีการจัดเสวนากามาสุตรา กันแล้ว





           วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ภาพและข้อความของการจัดงานเสวนาสุดล้ำ โดยเป็นการเสวนากามาสุตรา เรียนรู้วิธีทำให้ผัวหลง ! ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด วิธีทำให้ผัวหลง พร้อมทักษะการนวดสยิว พ่วงด้วยการนวดอวัยวะเพศชาย เพื่อให้บรรดาเหล่าภรรยาเป็นของที่อร่อยสำหรับสามี งานนี้รับรองเรื่องบนเตียงจะไม่จืดชืดอีกต่อไป


           หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนบอกว่า ชีวิตคู่เรื่องนิสัยเข้ากันก็สำคัญอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์ก็สำคัญ ถ้ายังไม่แก่จนหมดความรู้สึกทางเพศกันทั้งคู่ เซ็กส์มันมีส่วนขับเคลื่อนในชีวิตคู่แน่นอน







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้ำไปอีก ! เสวนากามาสุตรา งัดวิธีปั่นหัวให้ผัวหลง จบปัญหาเรื่องบนเตียงของคู่รัก อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:21:00 84,400 อ่าน
TOP