x close

คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน ซัดไม่เอาเป็นแม่ของลูก

คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน

คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน

          ชายในคลิปสาวเซ็กซี่พร้อมพวกรุมตบประจาน หลังฉุนทักแชทขออึ๊บ เผยอีกฝ่ายบอกจีบได้-ไถเงิน ซัดไม่ได้หวังให้มาเป็นแม่ของลูก

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปสาวพร้อมเพื่อนรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง ทั้งเตะ ทั้งต่อย โดยที่ชายรายนี้ไม่ได้มีการต่อสู้ตอบโต้แต่อย่างใด พูดแค่เพียงว่า "ผมขอโทษ ที่มาเพราะแค่อยากคบเป็นแฟน อยากเจอรักแท้" ซึ่งต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเปิดเผยต้นเหตุของคลิปดังกล่าวว่า หญิงสาวในคลิปไม่พอใจที่ชายรายนี้ทักแชทเฟซบุ๊กไปหา เสนอจ่ายเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อขอมีเซ็กส์ด้วย 4 ครั้ง จึงมีการหลอกนัดให้ออกมาเจอ แล้วรุมทำร้ายตามในคลิป (อ่านข่าว : ว่อนเน็ต คลิปสาวเซ็กซี่พร้อมพวกรุมตื้บหนุ่ม ฉุนทักแชทขออึ๊บ 2 หมื่น 4 ครั้ง)
คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า นายธีร์ (สงวนนามสกุล) ชายที่อยู่ในคลิปตบประจาน ได้เผยให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ฟังว่า กรณีที่โซเชียลบอกว่าตนไม่เต็มนั้นขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนมีอาชีพเป็นสถาปนิกไม่ใช่โรคจิต แต่ยอมรับว่าเป็นคนขี้เหงา ชอบทักผู้หญิงผ่านเฟซบุ๊ก มีการพูดคุย จีบกัน ขอเป็นแฟน

          นายธีร์ เล่าต่อว่า จนกระทั่งบุ๋น (นามสมมติ) หญิงในคลิป แอดเฟซบุ๊กตนมา จากนั้นก็มีการทักทายแล้วขอเป็นแฟน แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา จนมาวันที่ 28 มิถุนายน เวลาประมาณ 22.00 น. บุ๋นส่งข้อความกลับมาหาตนว่า "จีบได้" ก็เลยแชทคุยกันมาจนถึงวันที่ 29 มิถุนายน บุ๋นขอเงินตน 3,000 บาท โดยบอกว่าจะเอาไปปาร์ตี้ เมื่อมีเรื่องเงินเข้ามา ตนจึงตัดสินใจพูดถึงเรื่องเซ็กส์

คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน

          อย่างไรก็ตาม เวลานั้นตนไม่สะดวกที่จะโอนเงินให้ จึงได้บอกนัดเจอกันวันรุ่งขึ้นที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง เพื่อจะได้เจอตัวจริงและนำเงินไปให้ แต่ก่อนถึงเวลานัด บุ๋นได้โทรผ่านเฟซบุ๊กมาหาตนเพื่อเร่งรัดให้รีบโอนเงิน โดยขู่ว่าจะบล็อกเฟซบุ๊ก


คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน

          นายธีร์ เล่าต่อว่า เมื่อถึงที่นัดก็เห็นว่าบุ๋นและเพื่อนอีกประมาณ 3-4 คน ได้รออยู่ที่ลานจอดรถบริเวณทางเข้าห้องพักรายวัน ซึ่งตนก็ได้ถามว่าใช่บุ๋นหรือไม่ บุ๋นก็ตอบว่าใช่และได้เรียกเอาเงินทันที จากนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันได้เข้ามาล้อมตนไว้ จากนั้นตนได้ถูกล็อกแขน ก่อนที่จะถูกทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป

          ทั้งนี้ที่ผ่านมาเวลานัดเจอผู้หญิงก็นัดเจอผ่านทางเฟซบุ๊ก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลามาพบก็พาไปเที่ยว ไปกินข้าว แล้วก็แยกย้ายกัน ไม่เคยมีใครพูดถึงเรื่องเงินเหมือนบุ๋นที่พูดเรื่องเงินมาก่อน การที่ตนชอบหาแฟนด้วยวิธีนี้เพราะแฟนเก่าก็เจอกันในเฟซบุ๊ก แต่การเจอแฟนผ่านทางเฟซบุ๊กไม่ได้หวังว่าจะสร้างครอบครัว หรือให้มาเป็นแม่ของลูก ขอแค่คบไปแบบนาน ๆ ไปไหนมาไหนก็พอแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ชายถูกตบประจาน ฉะฝ่ายหญิงบอกจีบได้-ไถเงิน ซัดไม่เอาเป็นแม่ของลูก โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:37:57 79,521 อ่าน
TOP