x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คลิปชวนอบอุ่นใจ.. แม่หมาคาบลูกน้อยทีละตัวหนีน้ำท่วม นี่สินะความรักของแม่..

| 11,703 อ่าน

 

            เผยคลิปชวนอบอุ่นใจ ที่แม่สุนัขตัวหนึ่งมีให้กับลูก ๆ หลังในพื้นที่โคราชเกิดฝนตกหนัก แม่สุนัขตัวนี้จึงคาบลูกน้อยทีละตัว เพื่อหนีน้ำท่วม และไปยังพื้นที่ใหม่ที่ปลอดภัยกว่า
 

            จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Natty Preechayanan Phothisit เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของแม่สุนัขตัวหนึ่งที่มีต่อลูก ๆ ของมัน โดยในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่แม่สุนัขตัวนี้กำลังคาบลูกของมันทีละตัว เพื่อไปยังพื้นที่ที่มันคิดว่าน่าจะปลอดภัยกว่าที่เก่า หลังพื้นที่ดังกล่าวเกิดฝนตกหนัก

            ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า น.ส.ปรีชญานันท์ โพธิสิทธิ์ อายุ 21 ปี ชาวอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน สังเกตเห็นแม่สุนัขกำลังคาบลูกวิ่งอยู่บนถนนมุ่งหน้าไปยังบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ส่วนตัวคาดว่า แม่สุนัขตัวนี้คาบลูกหนีน้ำท่วม เพราะในพื้นที่ฝนเพิ่งจะหยุดตก และบริเวณนั้นก็อยู่กลางทุ่งนาอีกด้วย

 

            จากนั้นตนได้ขี่รถผ่านมาบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง เห็นลูกสุนัขทั้งหมด 8 ตัว อยู่กับแม่ของมัน จึงตัดสินใจโพสต์ภาพและคลิปไปในกลุ่มเพจคนรักหมา ทำให้หลายคนเกิดความสนใจ สอบถามกันมามากมาย ตนจึงคอยแจ้งความคืบหน้าของแม่สุนัขและลูก ๆ ให้คนในกลุ่มทราบอย่างต่อเนื่อง

            ทั้งนี้ในส่วนของตนนั้น ได้นำลูกสุนัขมาเลี้ยงไว้ 2 ตัว พร้อมทั้งนำเงินไปซื้อข้าวให้แม่สุนัขและลูก ๆ ตัวอื่น ๆ กินด้วย เพราะสงสารกลัวพวกมันจะหิว

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Natty Preechayanan Phothisit, thaich8

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนอบอุ่นใจ.. แม่หมาคาบลูกน้อยทีละตัวหนีน้ำท่วม นี่สินะความรักของแม่.. อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 11:06 11,703 อ่าน
TOP