x close

นาทีโกงตาย เก๋งเสียหลักเหวี่ยงคนนั่งกระเด็น เหลือเชื่อ รอดตายปาฏิหาริย์ทั้งคันรถ

เก๋งชนขอบทาง

เก๋งชนขอบทาง

           เผยคลิปนาทีระทึก รถยนต์เสียหลักชนขอบทาง ก่อนหมุนเหวี่ยงชายคนนั่งเบาะหลัง 1 ราย กระเด็นออกจากรถอย่างแรง แต่เหลือเชื่อรอดชีวิตมาได้ทั้งคันรถ รวมทั้งหมด 3 ชีวิต

           เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์นาทีชีวิตสุดระทึก โดยเผยให้เห็นภาพรถเก๋งคันหนึ่งเกิดประสบอุบัติเหตุกลางถนน รถเสียหลักพุ่งชนขอบทางอย่างจัง ก่อนจะหมุนเหวี่ยงชายที่อยู่ในรถรายหนึ่ง กระเด็นออกจากรถอย่างแรง จนร่างของเขาหายเข้าไปใต้ขอบรั้วบริเวณเกาะกลางถนน


           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายหนึ่งในเขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยกล้องวิดีโอติดหน้ารถคันที่ขับตามมาสามารถบันทึกภาพไว้ได้ จากคลิปแสดงให้เห็นว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะเสียหลัก ดังที่ปรากฏในคลิป โดยหลังจากรถหมุนหลายรอบก็หยุดอยู่ที่กลางถนน ซึ่งนับว่าเป็นเคราะห์ดีที่รถคันที่ขับตามมารวมทั้งคันอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงไม่ได้รับอันตรายไปด้วย

เก๋งชนขอบทาง

           นอกจากนี้ จากรายงานยังได้ระบุว่า รถยนต์คันดังกล่าวซึ่งมีผู้โดยสารมาทั้งหมดรวม 3 ราย ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิต โดยชายรายที่ถูกเหวี่ยงออกจากรถนั้นเป็น 1 ในผู้โดยสาร 2 รายที่นั่งตรงเบาะหลัง หลังจากเกิดเหตุ เขาถูกพบอยู่ในอาการบาดเจ็บแต่ยังมีสติสามารถสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์ที่เข้ามาช่วยเหลือได้
เก๋งชนขอบทาง

           ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบผู้โดยสารหญิงอีกรายที่เบาะหลังรถ โดยเธอยังมีชีวิตและยังคงมีสติ แต่อยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนั้น เธอและคนขับรถอีก 1 ราย พร้อมทั้งชายที่ถูกเหวี่ยงออกจากรถ รวมทั้งหมด 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

เก๋งชนขอบทาง

           โดยจากรายงานระบุว่า ผู้โดยสารชายที่ถูกเหวี่ยงออกจากรถ ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด โดยมีอาการกระดูกหักหลายจุดด้วยกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาโดยทีมแพทย์ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้โดยสารทั้ง 2 รายที่นั่งตรงเบาะหลัง ทั้งคู่ต่างไม่มีใครคาดเข็มขัดนิรภัย อุบัติเหตุครั้งนี้นับเป็นเคราะห์ดี แต่สำหรับรายอื่นอาจจะไม่โชคดีเช่นนี้ จึงขอเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยแก่ชีวิต

ภาพจาก TRENDING สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโกงตาย เก๋งเสียหลักเหวี่ยงคนนั่งกระเด็น เหลือเชื่อ รอดตายปาฏิหาริย์ทั้งคันรถ อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:04:03 19,497 อ่าน
TOP