x close

เผยภาพอบอุ่นใจ สาวเจอเพื่อนใหม่ที่สวนสัตว์ ขอนั่งข้าง ๆ พร้อมเปิดคลิปให้ดูด้วยกัน

สาวกับกอริลลา

          โลกออนไลน์แห่ชื่นชมภาพประทับใจ สาวนั่งข้างกรงกอริลลาพร้อมเปิดคลิปลูกกอริลลาให้มันดู ส่วนมันก็นั่งดูอย่างตั้งอกตั้งใจ นับเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนร่วมโลกที่น่าอัศจรรย์สุด ๆ

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพถ่ายน่ารักชวนอบอุ่นใจที่โลกออนไลน์พากันแชร์และชื่นชมอยู่ในขณะนี้ เป็นภาพของหญิงสาวรายหนึ่งนามว่า ลินด์เซย์ คอสเทลโล ขณะกำลังเพลิดเพลินอยู่กับเพื่อนใหม่ที่สวนสัตว์ลุยส์วิลล์ ในรัฐเคนทักกี สหรัฐฯ โดยเพื่อนใหม่ตัวนี้ก็คือ เจ้ากอริลลา  ที่มานั่งอิงแอบแนบกรงกระจกอยู่ข้างเธอ พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาดูสิ่งที่เธอเปิดให้ดูในโทรศัพท์
สาวกับกอริลลา

          โดยในตอนแรกลินด์เซย์ ได้ไปเที่ยวที่สวนสัตว์ดังกล่าว กระทั่งไปถึงกรงของเจ้ากอริลลา เธอก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเปิดคลิปวิดีโอเกี่ยวกับลูกกอริลลาให้มันดู ลินด์เซย์จึงขอเปลี่ยนที่กับหญิงคนนั้น แล้วตัวเองก็ลงไปนั่งที่ข้างกรง ก่อนเปิดคลิปอื่น ๆ ให้เจ้ากอริลลาตัวนั้นดูบ้าง ซึ่งมันก็นั่งดูอย่างสนใจ สร้างความประทับใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก

          ลินด์เซย์ โพสต์ภาพความประทับใจลงอินสตาแกรมของเธอ โดยบอกว่า "ฉันและเพื่อนใหม่กำลังสนุกกับการดูคลิปวิดีโอลูกกอริลลาตัวน้อย"

          ทั้งนี้ ลินด์เซย์ ยังได้เผยว่า ผู้หญิงคนที่เธอเห็นว่ากำลังเปิดคลิปวิดีโอให้กอริลลาดูนั้น ชอบมาที่สวนสัตว์แห่งนี้เป็นประจำ เธอคนนั้นมักจะมาเยี่ยมกอริลลาและเปิดคลิปให้มันดูเช่นนี้บ่อย ๆ ครั้ง แถมเธอยังเล่าให้ฟังว่า เจ้ากอริลลาจะมีการตอบสนองด้วย โดยหากมันอยากเปลี่ยนคลิปวิดีโอ มันจะยกแขนขึ้นแล้วทำท่าเลื่อน และหากลองเอาจอโทรศัพท์หนีให้ไกลออกมา มันก็จะทำท่ายืดคอมอง น่าอัศจรรย์ใจมาก ๆ เลยทีเดียว

สาวกับกอริลลา

ภาพจาก Instagram lindseyncostello

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพอบอุ่นใจ สาวเจอเพื่อนใหม่ที่สวนสัตว์ ขอนั่งข้าง ๆ พร้อมเปิดคลิปให้ดูด้วยกัน โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 07:58:04 48,047 อ่าน
TOP