x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผู้โดยสารเมาคลั่งบนเครื่องบิน เลือดท่วม-อาละวาด ทำเอาผวาไปทั้งลำ (มีคลิป)

| 20,786 อ่าน

 

          เปิดคลิปนาทีสยอง ผู้โดยสารหนุ่มสภาพเลือดท่วมหน้า อาละวาดบนเครื่องบิน ทำป่วนไปทั้งลำ รายงานเผยเมาหนัก แต่ไม่รู้บาดเจ็บเพราะอะไร

          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายบนสายการบินเรดวิงส์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบินจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย มุ่งหน้าสู่เมืองอันตัลยา ในประเทศตุรกี โดยผู้โดยสารชายคนหนึ่งซึ่งมีอาการมึนเมา ใบหน้าและร่างกายเต็มไปด้วยเลือด อาละวาดทุบตีเบาะที่นั่ง สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

          จากคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์จะเห็นได้ว่า ผู้โดยสารชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพไร้สติ เขาตะโกนโหวกเหวกโวยวายและหัวเราะ โดยที่มีเลือดไหลท่วมใบหน้า ผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เขามีท่าทางไม่สบายใจอย่างมาก เธอดูเหมือนต้องการอยากลุกออกไปจากตรงนั้นแต่ทำไม่ได้

          ลูกเรือและผู้โดยสารคนอื่น ๆ พยายามช่วยเจรจาให้ผู้โดยสารรายนี้สงบลงแต่ไม่สำเร็จ ทำให้ท้ายที่สุดลูกเรือต้องจับเขามัดไว้กับเก้าอี้โดยสาร ทั้งนี้นักบินไม่ได้ทำการลงจอดฉุกเฉิน แต่ขับเครื่องบินเดินทางไปยังเมืองอันตัลยาตามจุดหมายเดิม เมื่อเครื่องแตะถึงพื้น ผู้โดยสารชายคนดังกล่าวก็ถูกควบคุมตัวลงจากเครื่อง ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งรอรับอยู่ที่สนามบิน

          ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเพราะเหตุใด ผู้โดยสารหนุ่มคนดังกล่าวจึงได้รับบาดเจ็บจนเลือดท่วมเช่นนั้น


ภาพจาก Stylish Cat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารเมาคลั่งบนเครื่องบิน เลือดท่วม-อาละวาด ทำเอาผวาไปทั้งลำ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:18 20,786 อ่าน
TOP