x close

ว่าที่เจ้าบ่าวลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังช่างตั้งกระทู้โดนว่าที่เจ้าสาวหลอกไปแต่งหน้า


เจ้าสาวหลอกจ้างหวังแต่งหน้า

        ว่าที่เจ้าบ่าวแจง แฟนไม่รู้จริง ๆ ไม่อยากแต่งหน้าเต็มยศเลยจ้างเรตแต่งหน้าไปงาน ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ชี้โทร. ไปขอโทษแล้ว แต่ช่างเอารูปพื้นที่ในบ้านมาเปิดเผย

        จากกรณีที่ช่างแต่งหน้าได้ตั้งกระทู้ระบุว่าถูกลูกค้าหลอกให้แต่งหน้าในเรตราคาแต่งหน้าไปงาน โดยมีการสอบถามราคาแต่งหน้าเจ้าสาว ก่อนจะเงียบไปและตกลงกันในราคาเรตแต่งหน้าไปงาน แต่เมื่อไปถึงหน้างานกลับพบว่าชื่อของลูกค้ารายดังกล่าวเป็นเจ้าสาวในงาน ทำให้ช่างรู้สึกว่าโดนหลอกให้แต่งหน้าเจ้าสาวในราคาแต่งหน้าไปงาน [อ่านข่าว : ช่างขอระบาย เจอว่าที่เจ้าสาวหลอกจ้างหวังแต่งหน้า-ทำผมราคาถูก คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ได้มีคุณ สมาชิกหมายเลข 1872159 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม อ้างว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองได้โทร. ไปขอโทษในสิ่งที่ผิดใจกันแล้ว แต่ก็ยังถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงอยู่ จึงอยากอธิบายว่า แฟนของตนไม่ตั้งใจหลอกลวง เพราะว่าไม่รู้จริง ๆ และไม่อยากแต่งเต็มยศแบบเจ้าสาว เพราะเป็นงานบ้าน ๆ จึงแจ้งไปแบบนั้น พอช่างมาเห็นว่าไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ก็ควรจะอธิบายดี ๆ ก็จะได้เสนอทางเลือกให้ลูกค้าได้ 2 ทางคือ จ่ายเงินเพิ่มในเรตของเจ้าสาว หรือจะไม่แต่งก็ได้

        การที่ช่างมาตั้งหัวข้อว่าถูกหลอกลวง และถ่ายรูปพื้นที่ส่วนบุคคลในบ้านมาลงแบบนี้เป็นเจตนาจงใจใส่ร้ายให้ตนเสื่อมเสีย ตนได้โทร. ไปเคลียร์ดี ๆ แล้วแต่มาตั้งกระทู้แบบนี้ ไม่ได้มีการอธิบายเลยว่าเป็นการเข้าใจผิด แล้วก็ไม่เอารูปพื้นที่ภายในบ้านของตนออก ตนถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เจ้าสาวหลอกไปแต่งหน้า

เจ้าสาวหลอกไปแต่งหน้า

เจ้าสาวหลอกไปแต่งหน้า

ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1872159 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าวลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังช่างตั้งกระทู้โดนว่าที่เจ้าสาวหลอกไปแต่งหน้า อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:33:45 137,343 อ่าน
TOP