x close

แบบนี้ก็ได้เหรอ ลูกจ้างสาวสุดงง ที่ทำงานเก่าเอารูปติดหน้าร้าน หลังลาออก



ลูกจ้างสาวสุดงง

        ลูกจ้างสาวสุดงง ที่ทำงานเก่าเอารูปขึ้นป้ายหน้าร้าน หลังลาออก มีข้อความบอกไม่ใช่ลูกจ้างร้านเดิมถ้าเกิดเหตุอะไรร้านเดิมไม่รับผิดชอบ โซเชียลบางส่วนชี้ทำได้ เพจดังแจงต้องเป็นคดียักยอกทรัพย์ถึงทำได้

        วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพและข้อความจากสมาชิกเพจที่ออกมาร้องเรียน ระบุว่า ตนเองไม่ได้มีความผิดอะไร แค่ลาออกจากงานเก่าแล้วมาทำงานร้านใหม่ที่เป็นร้านใกล้ ๆ กัน แต่เจ้านายที่ร้านเก่า กลับเอารูปตนไปติดประกาศหน้าร้าน ระบุว่าตนไม่ใช่พนักงานของร้านอีกต่อไป ทางร้านไม่มีส่วนรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นที่เกิดจากการขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ของตน จึงอยากรู้ว่าเขาทำแบบนี้ผิดกฎหมายไหม แค่ลาออกต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ



        ขณะที่สมาชิกเพจรายอื่น ๆ ระบุว่า ทางร้านทำแบบนี้ไม่ผิดเพราะเป็นการแจ้งว่าทางร้านมีคนลาออก อีกทั้งไม่มีข้อความหมิ่นประมาท อีกอย่างน่าจะรอฟังความทางฝ่ายร้านก่อนค่อยด่วนตัดสิน และประกาศลักษณะนี้ก็เห็นได้บ่อย ๆ ตามหนังสือพิมพ์ ซึ่งข้อมูลทางแอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า การจะลงรูปของลูกจ้างและข้อความแบบนี้ต้องเป็นคดียักยอกทรัพย์ถึงจะทำได้ อีกทั้งนี่คือร้านทำเล็บ ไม่ใช่องค์กรอุตสาหกรรมใหญ่โต

ลูกจ้างสาวสุดงง



ลูกจ้างสาวสุดงง

ลูกจ้างสาวสุดงง

ลูกจ้างสาวสุดงง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ ลูกจ้างสาวสุดงง ที่ทำงานเก่าเอารูปติดหน้าร้าน หลังลาออก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:56:21 59,060 อ่าน
TOP