x close

อย่างฮา ! โฆษณาจักร ๆ วงศ์ ๆ ยุค 4G งานนี้ไม่ต้องพึ่งกระแสจิต GPS มันแม่นกว่า

ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ

          ชาวเน็ตขำกระจาย โฆษณาจักร ๆ วงศ์ ๆ ยุค 4G นางเอกใช้ iPhone โทร. เรียกพระเอกให้มาช่วย ด้านพระเอกขี่นกยักษ์อยู่กลางเวหา เปิด GPS นำทางรีบบึ่งไปหา

          ในโลกยุคปัจจุบันที่วิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยไปมากขึ้นทุกวัน ใคร ๆ ก็ติดต่อสื่อสารผ่านทางสมาร์ทโฟน ที่มีฟังก์ชั่นครบครันในเครื่องเดียว โดยล่าสุดเฟซบุ๊ก Apa Ketahian Ini ของผู้ใช้ในประเทศอินโดนีเซีย ได้แชร์คลิปวิดีโอชวนฮาซึ่งตัดมาจากโฆษณาไอศกรีมยี่ห้อหนึ่ง เป็นเรื่องราวแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ เผยให้เห็นฉากที่นางเอกล้มลงจนได้รับบาดเจ็บ แต่จังหวะนั้นเอง เธอก็คว้าโทรศัพท์ไอโฟนที่สวมเคสสีทองลายวิจิตรเข้ากับเครื่องแต่งตัว ขึ้นมากดโทร. หาสามี ด้านสามีที่กำลังขี่นกยักษ์อยู่กลางเวหา ได้ยินเสียงไอโฟนของตัวเองดังก็กดรับ เมื่อได้ทราบว่าภรรยาต้องการความช่วยเหลือ จึงรีบเปิด GPS ดูเส้นทางตามแผนที่ ก่อนจะรีบขี่นกยักษ์บึ่งไปช่วยเหลือโดยเร็ว



ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ

          หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ก็เรียกเสียงหัวเราะไปได้เป็นอย่างมาก ผู้ที่เข้าไปชมต่างพากันกดถูกอกถูกใจและแชร์ต่อกันสนั่นโลกโซเชียล แถมมีคนเข้ามาดูแล้วกว่า 1.1 ล้านวิว 



ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ

ละครจักร ๆ วงศ์ ๆ

*หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.12 น.

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Apa Ketahian Ini
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างฮา ! โฆษณาจักร ๆ วงศ์ ๆ ยุค 4G งานนี้ไม่ต้องพึ่งกระแสจิต GPS มันแม่นกว่า อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:21:39 56,188 อ่าน
TOP