x close

เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เชื่อคนร้ายวางแผนอย่างดี ไม่ทิ้งหลักฐาน


เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เชื่อคนร้ายวางแผนอย่างดี ไม่ทิ้งหลักฐาน เก็บปลอกกระสุน เก็บฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิด ป้องกันการสาวถึงตัวการ

        จากกรณีเหตุกลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดทหารบุกฆ่ายกครอบครัวผู้ใหญ่บ้านอ่าวลึก จ.กระบี่ จนมีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีผู้ก่อเหตุ 6-7 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้ และตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่ แต่ปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่ใช่อาวุธสงคราม ขณะที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปติดตามคดีด้วยตัวเอง



        ล่าสุดวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า กลุ่มคนร้ายมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และเป็นมืออาชีพ ไม่ทิ้งหลักฐาน หรือเบาะแสที่สาวไปถึงตัวคนร้าย โดยเฉพาะการเก็บปลอกกระสุนปืนหลังก่อเหตุ รวมทั้งการเก็บฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิด เพื่อไม่ให้ตำรวจติดตามได้

นอกจากนี้ได้ตั้งปมการก่อเหตุไว้ 4 ประเด็น ได้แก่

        - ขัดแย้งกับนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งเป็นถึงระดับ นายก อบต. แห่งหนึ่ง

        - การร้องเรียนการสร้างโรงโม่หินในพื้นที่

        - ฟ้องร้องชาวบ้าน 8 ราย ที่เข้ามาบุกรุกพื้นที่สาธารณะของหมู่บ้าน ขณะนี้เรื่องยังอยู่ในชั้นศาล

        - ปมความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด



        และก่อนหน้านี้ยังมีข้อมูลว่า นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านรายดังกล่าว เคยร่วมกับผู้นำอีกหลายหมู่บ้าน ยกขบวนลูกบ้านไปขับไล่ครูคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมให้ออกนอกพื้นที่

เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        สำหรับรถที่ใช้ในการก่อเหตุที่กลุ่มคนร้ายได้ขับมานั้น เบื้องต้นพบว่าเป็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มีที่มาจากจังหวัดสงขลา

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เชื่อคนร้ายวางแผนอย่างดี ไม่ทิ้งหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:10:22 36,325 อ่าน
TOP